Giao thông

Nạn nhân xe rơi xuống vực thẳm: nhắc nhở tài xế giảm tốc độ

Chiều 11/7, hơn 50 người đã chờ đợi thi thể của họ trước khi chôn cất thi thể người thân trong “fuyiguan” tại Bệnh viện Đa khoa Ngọc Hội. Một số ông bố và bà mẹ không thể chịu đựng nỗi đau, và họ đã khóc vì chiếc quan tài mà họ vừa mang theo.

Bà Luông Dieppe, nạn nhân của bệnh viện đa khoa địa phương ở quận Hồi giáo Angoi (11) / 7 giờ tối. Ảnh: Trần Hóa .

Trong hành lang phẫu thuật tổng quát, bà Lương Thị Diệp, 49 tuổi ở Thanh Hóa, thường than phiền về vết thương ở má, cánh tay và chân mè phải. Trái. Cháu gái bốn tuổi, đang ngồi bên giường, đã khóc vì bị thương ở mắt phải và yêu cầu quay lại ngay lập tức.

Sáng hôm qua, cô biết rằng cha nuôi của mình ở Dale đột ngột qua đời và bà Depp chết ngay lập tức. Gọi một thư viện vé để tham quan. Sau đó, người ngủ trong gara của Minh Thắng đã đón Diệp, cháu gái của ông và 6 phụ huynh trước chợ Mỹ Tân, huyện Ngọc Lạc, Thanh Mỹ và chợ Mỹ Tân của Dak Lak. Mọi người ở dưới lầu.

Nửa đêm, sau khi ăn xong, chiếc xe đột ngột tăng tốc, gây sợ hãi cho nhiều người. Bà Diepp kể lại: “Một người nào đó trong xe đã yêu cầu tài xế giảm tốc độ, nhưng chiếc xe vẫn lái ở tốc độ cao.”

Khi xe đến Kuntum, nhiều đoạn đường rẽ. Chiếc xe tốc hành chao đảo, và nhiều người trong xe đã thức dậy. Cụ thể, bà Dieppe không thể ngủ được. Bà dùng một tay ôm cháu gái và treo nó lên ghế để giữ thăng bằng. Bắn tung tóe. 40 hành khách bị mắc kẹt trong xe bị sập. tôi khóc Một người đàn ông xuống xe từ một chiếc kính vỡ đã đá chiếc kính còn lại bằng một thân cây và đưa mọi người đi.

Chỉ có bà Dieppe và cháu trai bị mắc kẹt trên chiếc giường cuối cùng. Nhiều người được đưa vào cơ thể bạn. Mất khoảng 20 phút để hai người đi ra ngoài. Dieppe nói: “Tôi bị tai nạn xe hơi gần một giờ trước khi cuối cùng tôi bình phục và lên đường.” Cô Dieppe thấy nhiều người bất tỉnh dưới ánh đèn pha và máu chảy trên trần nhà. Các nạn nhân thay nhau xuống xe. Cảnh sát, dân quân cộng sản và kiểm lâm vận chuyển người dân trong tình trạng tồi tệ dọc đường. Đặc biệt, những người bị thương nặng được đặt trên võng và được chuyển đến bệnh viện trên đường.

Hơn 7 giờ sáng, tất cả các nạn nhân đã được giải cứu khỏi vực thẳm. Tám người trong gia đình bà Dieppe xông may mắn sống sót. Dieppe nói: “Cha nuôi của tôi đã được chôn cất hôm nay lúc 1:00 chiều và chúng tôi không thể đến gặp ông ấy.” Ông nói đây là lần thứ hai ông đến Dalek, nhưng sau khi điều trị, bà đã không đến gặp ông. Gia đình sẽ trở về. Trở về Thanh Hóa.

Bên giường bệnh của bà Diệp, bà Lê Thị Nhi, 57 tuổi, ở quê nhà Thanh Hóa, bị chấn thương ngực trái và chấn thương đầu. Bé gái 8 tuổi bị gãy chân phải và bị thương khắp người.

Chiếc xe gặp nạn vào sáng ngày 11/7. Ảnh: Trần Hòa .

Cô Nhi cho biết, em gái, anh bị bệnh ở Dalek được vài ngày. Sau ngày hôm qua, sau khi kết thúc công việc, cô quyết định đi xe buýt đến thăm. Để chuẩn bị hành lý, cháu trai năm thứ hai khăng khăng đi theo ông trong kỳ nghỉ hè, vì vậy bà đã lấy hành lý đi.

Khi con trai bà vừa đi ô tô từ ngoài đường, bà và cháu gái đã lên một đồng Việt Nam với sức chứa 700.000 hành khách. . Cô Nhi kể lại: “Trong cuộc đua, chiếc xe vẫn chạy bình thường, nhưng nó bay rất nhanh vào giữa đêm, khiến tôi và con tôi không ngủ được.” Cô Nhi run rẩy, cảm thấy toàn thân mình bị kẹt ở phía trước, chiếc xe. Lật ngược trước khi lật lại. Bà Nhi nói: “Toàn bộ cơ thể tôi rất đau đớn, nhưng tôi cố gắng trông chờ vào tình trạng của cháu tôi. Mọi người đều hoảng loạn”, bà Nhi nói rằng họ chỉ còn khoảng 10 phút sau khi ra ngoài và họ được họ cho phép. Leo lên vách đá.

Ông Dang Wendao, phó giám đốc bệnh viện đa khoa Wu Guohai, cho biết sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, ông đã có mặt tại hiện trường.

Bệnh viện tiếp nhận 35 trường hợp, trong đó có 4 bệnh nhân nội trú. Các hoạt động hiện có 31 bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn. Tất cả các tình trạng sức khỏe của họ đều ổn định và không có trường hợp nghiêm trọng. Thi thể của năm người chết được giao cho người thân của họ.

Chiếc xe ngủ này được vận chuyển từ Thanh Hóa đến Đăk Lăk, chở 40 người, trong đó có 9 trẻ em. Theo dữ liệu thu thập được từ Tổng cục Đường bộ, tốc độ cuối cùng của xe khách được ghi lại trước khi lặn vào khu vực là 65 km / h, và 10 giây trước đó là 59 km / h.

Chính quyền không chỉ bị thương nhẹ. Tài xế Mai Hải Nam (39 tuổi, quê ở Thanh Hóa) cho biết, khi xe đến khu vực Ngọc Hội (Kon Tum) vào sáng sớm hôm nay, anh đã đổi vị trí sang số. Lái xe hơn 50 km cho đến khi vượt qua Ngọc Vin, tài xế tìm thấySau khi mất phanh, chiếc xe không thể được quản lý và chiếc xe lao vào khu vực. Đường cao tốc 14C. Con đường xảy ra tai nạn là một con đường nguy hiểm, những con dốc cao và nhiều khúc cua sắc nhọn.

hiện trường vụ tai nạn. Video: Trần Hòa-Thanh Huyền .

Trần Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like