Giao thông

Nhóm thanh niên đi xe máy trên đường cao tốc

Nhóm thanh niên đi xe máy trên cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn bị công an tạm giữ 7 ngày. Ảnh: Hoàng Sơn

Rạng sáng ngày 9/10, 4 thanh niên dùng 2 xe máy đi vào làn khẩn cấp của cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn hướng về Lạng Sơn thì bị bắt giữ. Tỉnh Giang) đã bị nhân viên thu phí bắt giữ và chuyển về đội 2 của Đội CSGT.

Hai tài xế đến từ Langson nhận tội với nhà chức trách: “Vì họ là công nhân nên tôi không biết đi lại. Khi hỏi mọi người, tôi có trách nhiệm khi đi vào đường cao tốc”. Cảnh sát xác nhận một trong hai người tên là 21 tuổi và không có bằng lái xe.

Sau khi vào cao tốc, cảnh sát giao thông đã lập biên bản tạm giữ 7 ngày đối với hai người điều khiển. Phạt 2,5 triệu đồng và tước bằng lái xe cá nhân 4 tháng. Ngoài ra, người điều khiển xe máy không có giấy phép lái xe sẽ bị phạt 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng. – Đường cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn sẽ được thông xe vào tháng 9 năm 2019, bắt đầu từ 64 km cắt ngang qua Mai Sao (huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) của Quốc lộ 1 và kết thúc với Quốc lộ 1 từ Hà Nội đến Bắc Giang. Tuyến đường này chạy song song với Quốc lộ 1A cũ. Đường cao tốc dành riêng cho ô tô đi với tốc độ tối đa 100 km / h.

Khoảng sáu tháng sau, đường cao tốc được đưa vào sử dụng, hàng chục trường hợp xe máy vi phạm pháp luật đã bị xử lý. — Phương Sơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like