Tiêu dùng

Thưởng thức món hấp lá gừng tại Kichi Kichi

Ngoài ra, bạn cũng có thể nếm thử cá tại nhà hàng lẩu Kichi Kichi, nơi ăn những con cá ngon ngọt, rất tốt cho sức khỏe. Người Huế xếp loại cá này vào loại thực phẩm tốt cho sức khỏe chứ không phải độc nhất, có tác dụng giảm đau ngoài bệnh phong thấp.

Ngoài các món hải sản mới lạ, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn tự làm khác, nguyên liệu chủ yếu nhập từ Úc như bò cuộn nấm, bò nhồi mướp đắng. Những món ăn quen mà lạ, lại luôn được làm mới lạ, sẽ mang đến cho gia đình và bạn bè một trải nghiệm sum họp ngày Tết.

Nhà hàng Lẩu băng chuyền Kichi Kichi có không gian hiện đại và ẩm thực thịnh soạn. Khi thưởng thức các món ăn tại đây, bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những khách hàng may mắn và nhận được phiếu ăn miễn phí.

Không gian mới của nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi.

Kichi Kichi tiếp tục giới thiệu món mới “Extra Fun” hy vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng với giá không đổi trong vài tháng đầu năm nay.

Nhà hàng tặng 10 phiếu giảm giá buffet miễn phí cho 10 khách hàng đăng ký đầu tiên trên http://kichi.com. vn / khuyến mãi / data / dangky-voucher /

Chương trình này áp dụng cho chuỗi nhà hàng Lẩu Kichi Kichi Hà Nội: website: www.kichi.com.vn; Fanpage: www.facebook.com/kichi.hot. pot. bar hotline: 0435186186 .

(Nguồn: Kichi Kichi)

HN 00381

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like