Tiêu dùng

Hàng tỷ nệm trên

Đến với Showroom nệm LMG – một trong những phòng trưng bày trong lớp, người tiêu dùng sẽ lắng nghe đề xuất và sử dụng thiết bị Reveal by Xsensor, có thể kiểm tra áp lực trên cơ thể ở các khu vực khác nhau để được tư vấn về nệm tốt nhất, để Mọi người đều có một giấc ngủ ngon mà không bị đau lưng, đau cổ và cổ.

Kluft- một trong những thương hiệu nệm cao cấp trị giá hàng tỷ đô la, với thiết kế sang trọng và tinh tế, được làm bằng các vật liệu chất lượng cao như vải cashmere, len Joma New Zealand, tóc đuôi ngựa Đức, cao su Talalay … Sản phẩm này đi theo đường cong , Hỗ trợ tất cả các bộ phận của cơ thể, mang lại giấc ngủ dễ chịu và thoải mái.

Loạt sản phẩm nệm Bravura của các thương hiệu trị liệu – Theo bảng xếp hạng “Nội thất ngày nay”, nó được tạp chí “Trang trí nội thất” bầu chọn là 7 thương hiệu nệm bán chạy nhất tại Hoa Kỳ. Công nghệ hiện đại của cao su (Bỉ) và AmericanStar (Mỹ) mang đến cảm giác thư giãn cho mọi người.

Đại diện bởi LMG, mỗi thương hiệu có một chủ đề riêng. Ví dụ, loạt Dự trữ của thương hiệu Americanstar là biểu tượng của cuộc sống trọn vẹn.

Dòng nệm truyền thống của Americanstar.

Nệm AmericanStar là một loại nệm cao cấp, được ưa chuộng bởi sự sang trọng, tiện nghi và thời trang. Thiết kế độc đáo của nhiều loại (mùa xuân, cao su và chuột). Nệm cao cấp được đặt trong nội thất sang trọng trên tầng ba, đây là sản phẩm “làm móng” của loạt sản phẩm tiên phong American Star “mở đường”. Bằng cách nhập thương hiệu nệm lớn nhất thế giới và không gian trưng bày được đầu tư đầy đủ, LMG nhắm đến khách hàng thượng lưu. Theo các phân khúc thị trường khác nhau, LMG có một loạt nệm phù hợp. Tuy nhiên, nệm thông thường ở đây có giá hàng trăm triệu đô la. Phòng trưng bày nệm LMG ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh nằm ở quận Tucheng, khu vực quy hoạch trung tâm của thành phố. — Ngọc Thị

Công ty TNHH Luxury Luxury Gallery Gallery (LMG). Địa chỉ: Nguyễn Cơ Thạch95, Quận Sala, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đường dây nóng: 028 36209066. Truy cập thông tin Fanpage hoặc trang web.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like