Tiêu dùng

5 mẹo nấu cà ri ngon

Cà ri không chỉ hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi, nó còn cho phép các bà nội trợ phát huy khả năng sáng tạo và phong cách nấu nướng khác nhau. Dưới đây là một số lời khuyên để cho bạn thấy tài năng của bạn để nấu cà ri ngon.

Gia vị muối

Nước mắm thường được thêm vào súp và súp để giúp hương vị các món ăn ngon. Tuy nhiên, không nên đưa nước mắm vào cà ri. Để thêm độ mặn cho cà ri, chỉ nên sử dụng đúng lượng muối.

Gia vị cà ri ướp

cà ri hầm với bánh mì.

– Curry hương vị Ấn Độ không thể ngon nếu không có gia vị đặc biệt. Trong một thời gian dài, các bà mẹ đã mất một gói bột cà ri Ấn Độ của Việt Nam, vì vậy món vịt xoài hay gà xoài ngon trong hũ có mùi thơm ngon trong dầu nóng. Bột cà ri có vị cay và không cần gừng. Tuy nhiên, nếu bạn thêm một chút nạo thay vì bột nghệ, tỏi và sả (cà ri mới). Gừng làm cho cà ri thơm và tinh khiết hơn, và giúp tiêu hóa chất béo trong các món ăn. Bạn có thể sử dụng sữa dừa, sữa tươi, thậm chí bơ và sữa đặc có đường để làm béo theo sở thích và sự sáng tạo của bạn. Tuy nhiên, để ngăn nước cốt dừa bị sưng và tạo vẻ ngoài đẹp mắt cho các món cà ri, phụ nữ nên nấu ở nhiệt độ thấp. Khi chảo cà ri gần như không sôi, giảm nhiệt và nấu từ từ trong một thời gian đủ dài để trộn dừa hoặc sữa. Nhìn vào những món ăn ngon từ đầu lưỡi, bạn phải tập trung vào trang trí. Rau xanh, giòn hoặc các món bún tươi được thêm vào cà ri. Nếu bạn không đặt ớt vào ớt vì bạn có con ở nhà thì bà nội trợ có thể sánh với những món muối ớt đỏ bắt mắt.

A San

Gia vị truyền thống đã được chế biến hơn 50 năm Tại Việt Nam, Vianco hiện đang sở hữu và phát triển các sản phẩm khác nhau, bao gồm bột mì, bột gia vị, dầu, nước tương, nguyên liệu nông nghiệp, gạo, v.v. Tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu. bà nội trợ. Thông tin ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like