Tiêu dùng

“Mua đất vô tình và xây nhà là một quyết định thất bại”

Mua nhà và xây nhà là một vấn đề lớn. Nếu bạn lo lắng và tính toán cẩn thận, thật khó để sửa chữa sai lầm …

Nếu bạn không có đủ tiền, bạn nên thuê một ngôi nhà.

Nếu bạn không có nhiều tiền, bạn nên tính toán mua căn hộ để giải quyết nhu cầu nhà ở ngắn hạn và trung hạn.

Nếu bạn xác định sự ổn định lâu dài, bạn phải mua đất để xây nhà. Lưu ý:

– Công việc chính của gia đình là gì: Nếu chỉ còn lại ngôi nhà, những ngôi nhà và căn hộ trong các ngõ hẹp không quá lớn Sự khác biệt. Nếu bạn muốn làm việc bán thời gian, bạn cần mua nhà trước.

– Xác định mức sống và nhu cầu phát triển của gia đình và trẻ em: Nếu bạn muốn con bạn học hành yên tĩnh, bạn có thể chơi trên sân chơi, nếu bạn ở trong hoàn cảnh tương tự, bạn phải xem xét cẩn thận môi trường của mình. Mua nhà trong một khu dân cư nhỏ hiện có, tất cả những nhu cầu này sẽ bị phá sản!

Đầu tư vào việc mua đất và dành nhiều năng lượng và năng lượng để xây nhà, nhưng khi bạn bè đến tìm nhà, họ không đi ra ngoài. Một số cần phải đi taxi và không thể vào, các hoạt động này bị ức chế bởi môi trường văn hóa xung quanh. … Đầu tư đã thất bại. Về mặt lâu dài, chủ sở hữu, những suy nghĩ và lối sống của chủ sở hữu sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều hậu quả. Kết luận: Lanes và thích hợp là sản phẩm của quá trình phát triển đô thị tự phát, thiếu quy hoạch đồng bộ, do đó, những người trẻ không nên làm theo bước này và đầu tư vào các khu vực quy hoạch mới, mặc dù có thể cách xa trung tâm thành phố, đổi lại Đường và cơ sở hạ tầng được đồng bộ hóa, và giá không quá cao.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like