Giao thông

Mặc dù bị cấm nhưng xe vẫn dừng trên vỉa hè ở Hà Nội

Có hơn 1 triệu ô tô tại Hà Nội, gây áp lực giao thông nặng nề và dừng lại ở trung tâm thành phố. Và tính phí chuyển nhượng. Ở những khu vực cấm ô tô lái xe, có biển báo, nhưng mặc dù có biển cấm, nhiều chủ xe vẫn đỗ xe công khai.

Hà Nội hiện có hơn 500.000 xe ô tô, gây áp lực nặng nề về áp lực giao thông và đỗ xe trong trung tâm thành phố. Trên nhiều đường phố, chính quyền xếp hàng trên đường để xe có thể dừng và rẽ. Phí cầu đường được tính phí. Ở những khu vực cấm ô tô lái xe, có biển báo, nhưng mặc dù có biển cấm, nhiều chủ xe vẫn tự động dừng lại.

Mặc dù có biển cấm, nhiều võ sĩ vẫn dừng trên phố Hàng Đào – ngay cả khi bị cấm, nhiều tài xế đã dừng trên phố Hàng Đào để ký. -Đường xe dừng giữa đường trước nhà thờ lớn (đường Yazhong). -Thế xe đỗ giữa đường trước cửa nhà thờ (Phố Yazhong) .

Phố Hengfeng có một loạt biển cấm, nhưng nhiều chủ xe vẫn phớt lờ .

Phố Hengfeng có một loạt lệnh cấm nhiều chủ xe. Biển báo bãi đậu xe vẫn bị bỏ qua.

Một chủ xe ô tô dừng nhầm trên vỉa hè Haiba Trang đã bị cơ quan có thẩm quyền trừng phạt.

– Một chủ xe đã dừng xe và phạt sai trên đường Haiba.

Các bãi đỗ xe được ủy quyền ở trung tâm thành phố luôn trống.

Không gian đậu xe được phép trong khu vực đô thị luôn trống. Trên một số đường phố, Chen Hongdao, Li Tongji, Wu Kui, Haibatlu Street …, chính quyền cho phép vạch kẻ đường để dừng xe ở hai bên đường. – Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu bãi đậu xe, nhưng để giảm tác động trên đường. Xe lái xe ở đây trong giờ cao điểm.

Trên một số đường phố, Chen Hongdao, Li Tongjie, Wu Quinn, Haibatron … Chính quyền đã phê duyệt xe hơi để xếp hàng. Dừng lại ở hai bên đường. -Điều này giúp đáp ứng nhu cầu đỗ xe của chủ xe, nhưng có thể làm giảm các con đường ảnh hưởng đến việc vượt xe trong giờ cao điểm. – Thị trưởng thành phố Hà Nội vừa đồng ý với dự án bãi đậu xe ngầm của Công viên Thống Nhất, có diện tích 10.000 mét vuông, bao gồm một tầng thương mại và 4 bãi đỗ xe.

Ngoài ra, Hà Nội cũng đã xin phép thực hiện dự án bãi đỗ xe ngầm tại sân vận động Quan Ngua trong công viên Nhân Chính. – Lãnh đạo Hà Nội đồng ý về quy mô dự án bãi đỗ xe ngầm Công viên Tonglang, có diện tích hơn 10.000 mét vuông, bao gồm các tầng thương mại và bãi đậu xe 4 tầng.

Ngoài ra, Hà Nội cũng cho phép thực hiện bãi đỗ xe ngầm. Địa điểm diễn ra tại sân vận động Quán Ngục trong công viên Nhân Chính.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like