Giao thông

Bùn, băng qua mương nước, bỏ qua giao thông ở Hà Nội

Vào giờ cao điểm buổi chiều, đường Trung Vân (Nam Từ Liêm, Hà Nội), nối Đại lộ Thăng Long với đường To Hữu, thường xuyên bị tắc nghẽn. Tại ngã tư Trung Vân, được kết nối với mương thoát nước của trạm bơm, giao thông thường bị gián đoạn vì không có đèn giao thông.

– Vào giờ cao điểm sau buổi trưa, đường Trung Vân (Nam Durham, Hà Nội) kết nối với đại lộ Thăng Long và đường Hữu thường có ùn tắc dài hạn. Tại ngã tư Tranfan, được kết nối với mương thoát nước của trạm bơm, thường xuyên xảy ra gián đoạn giao thông vì không có đèn giao thông. Từ 5h30 chiều 7:00 tối đến 7:00 tối đến 7:00 tối

Đường Trung Vân rất đông người, nhiều người làm việc trên đại lộ Thăng Long ở Tơ Hữu, và mặc dù có bùn, anh cố gắng đi bộ khoảng 100 Mương bên cạnh cánh đồng dài. Đường đến Trung Vân rất đông. Nhiều người đi làm từ Tống Long, một đại lộ. Ở Tô Hữu, anh cố gắng đi theo con mương để dẫn nước bên cánh đồng dài khoảng 100m, bất chấp bụi bẩn ở đó.

Do các rãnh thoát nước đang được xây dựng và nước mưa, các con đường dọc theo các mương đều lầy lội. Một số phương tiện gặp khó khăn khi đến đây, và nhiều người ngã xuống và lái xe. Ông Trần Tuấn của Khu đô thị mới Dương Nội cho biết: Đây không phải là một lựa chọn khôn ngoan, nhưng vì quá khẩn cấp, chúng tôi phải đi đường tắt để khắc phục ùn tắc. Khi nói đến dự án thoát nước, cấp nước đang thi công Trời mưa, nên con đường dọc mương lầy lội. Một số phương tiện gặp khó khăn khi đến đây, và nhiều người ngã xuống và lái xe. Ông Trần Tuấn của Khu đô thị mới Dương Nội cho biết: Đây không phải là một lựa chọn khôn ngoan, nhưng vì quá khẩn cấp, chúng tôi phải đi đường tắt trên con đường này để vượt qua ùn tắc. Đông đúc, nhiều người đã tìm được cách băng qua mương bằng ván ép.

Để thoát khỏi ùn tắc giao thông đường dài và đường lầy lội, nhiều người đã tìm ra cách khắc phục giọt nước bằng ván ép .

Để vượt qua con mương này, hầu hết đều phải trẻ, có sức khỏe tốt hoặc phải thành công Đi du lịch. Một người dân tuyên bố: “Trong vài ngày, điều đó quá nguy hiểm. Tôi đã ném tấm ván xuống mương, nhưng nhiều người đã nhìn vào nó và đi ngang qua.”

Để vượt qua con mương này, hầu hết trong số họ Phải là một người trẻ khỏe mạnh hoặc có hai người đi cùng. Một người dân nói: “Nó quá nguy hiểm trong vài ngày. Tôi đã ném tấm ván xuống mương, nhưng nhiều người đã đi tìm và dựng tấm ván để vượt qua nó.” Những con sóng dài thúc giục mọi người băng qua con mương. Ông Dương Văn Khoa, nơi cư trú gần nhất, nói rằng tai nạn xảy ra hàng ngày. Một số người bị ngã khi đang leo dốc trên mương, và một số người bị trượt vì đường quá trơn. Hầu hết những người ngã là phụ nữ có chân tay yếu. Có một khoảnh khắc trì trệ, và dòng người chen lấn qua con mương. Ông Dương Văn Khoa, nơi cư trú gần nhất, nói rằng tai nạn xảy ra hàng ngày. Một số người bị ngã khi đang leo dốc trên mương, và một số người bị trượt vì đường quá trơn. Hầu hết những người ngã là phụ nữ có chân tay yếu.

Một số người không kiên nhẫn chờ đợi để băng qua con mương. Họ đã trèo lên một chuồng gà cũ bị bỏ rơi trong một ngôi nhà bên đường và nhảy vào. đào mương. .

Một người không thể chờ để băng qua con mương, vì vậy anh ta cố gắng trèo vào chuồng gà cũ bỏ trống của ngôi nhà ven đường, rồi nhảy xuống mương. — Nhiều người có thể xuống xe do mương rêu trơn trượt, nhưng khi lên núi, họ phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.

Do mương trơn và rêu, nhiều người có thể ra khỏi xe, nhưng họ cần sự giúp đỡ khi ra khỏi xe. Những người khác.

Hai chị em ngã xuống đường và có bùn ở khắp mọi nơi.

Một số chị em ngã xuống đường và có bùn ở khắp mọi nơi. . Mọi người đi đường tắt trên một con mương.

Bản đồ vị trí tắc nghẽn từ ngã tư Trugefan đến phố Tuhao. Mọi người đi vào lối tắt qua máng xối.

Gia Chinh-Phương Sơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like