Tiêu dùng

Thận trọng khi lắp đặt điều hòa để “undead”

Vào mùa hè, nhiều ngôi nhà phải được trang bị điều hòa để giảm nhiệt cho không gian sống. Các biện pháp phòng ngừa sau đây sẽ giúp chủ nhà lắp đặt thiết bị chính xác, nhanh chóng nâng cao hiệu quả làm mát, tiết kiệm chi phí điện, đồng thời đảm bảo vẻ đẹp của căn phòng.

Đo diện tích phòng — Trước tiên, chủ nhà phải xác định phòng. Để chọn một máy điều hòa có công suất phù hợp. Một căn phòng 15 mét vuông tương đương với máy điều hòa HP (9000 BTU), một phòng 20 mét vuông phải được lắp đặt 1,5 mã lực (12000 BTU), và một phòng rộng hơn 30 mét vuông tương đương với 2 mã lực (18000 BTU). Dàn lạnh

Dàn lạnh là dàn lạnh dùng trong điều hòa. Thiết bị này phải được lắp đặt gần nơi thông thường trong nhà và được đặt ở vị trí cao, nhưng không quá gần trần nhà. Đặt thiết bị ở các góc, hành lang hoặc gần những nơi giải phóng nhiệt và hấp thụ có thể gây lãng phí điện. Do đó, xin vui lòng tránh cài đặt nó dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc ở những nơi có nhiệt độ cao như cửa ra vào hoặc cửa sổ. Nếu được lắp đặt ở những vị trí này, không khí lạnh sẽ hợp nhất với không khí nóng, từ đó ngưng tụ, gây ra điều hòa, mồ hôi và một lượng nước nhỏ.

Dàn lạnh phải được lắp đặt ở nơi cao, nhưng không quá gần trần nhà. -Đối với một căn hộ nhỏ, chủ nhân cần một cỗ máy cao để dễ dàng làm mát không khí trong bất kỳ không gian sâu hơn trong nhà. Đối với phòng khách, không nên đặt máy điều hòa phía trên ghế sofa, vì ghế sofa thiếu vẻ đẹp và không an toàn. Các căn hộ có giếng trời phải tạo ra các bức tường kính có thể tháo rời để dễ dàng mở và đóng, do đó hạn chế thoát khí lạnh.

Vị trí của dàn nóng

Dàn nóng được lắp đặt bên ngoài phòng ngủ và sử dụng bộ tản nhiệt. Chủ nhà nên đặt thiết bị ở vị trí nghiêng thay vì phát ra âm thanh lớn ở giữa tường. Tránh lắp đặt dàn nóng ở nơi chịu ánh nắng trực tiếp hoặc gió mạnh, cũng như nơi có nhiều bụi bẩn. Máy đơn giản giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Giá đỡ phải chắc chắn, vì trọng lượng của đơn vị ngoài trời thường vượt quá 20 kg.

Bố trí nội thất hợp lý

Chủ nhân cũng phải chú ý đến cách bố trí nội thất của phòng máy lạnh. . Tránh đặt các vật lớn như tủ, kệ, v.v … để chặn máy, chặn sự lưu thông của không khí lạnh và làm cho căn phòng lạnh hơn.

Máy điều hòa Samsung áp dụng thiết kế hình tam giác, không khí đi vào phạm vi rộng, chất lượng không khí được cải thiện và góc chảy được cải thiện. Giúp cải thiện hiệu quả làm mát – Ngoài ra, người dùng có thể chọn mua một chiếc điều hòa có thiết kế hình tam giác. Do lượng khí nạp lớn, thiết kế tăng tốc hiệu quả làm mát và do đó có thể hấp thụ nhiều không khí hơn. Chiều rộng, góc của các lỗ thông gió và số lượng vách ngăn cũng đã được cải thiện. Một chiếc quạt lớn đẩy không khí lạnh lên đến 14 m và phân phối đều ở mọi góc của căn phòng. Công nghệ máy nén biến tần kỹ thuật số 8 cực cải thiện hiệu suất làm mát 43% và tiết kiệm 68%. Thiết kế hình tam giác độc đáo, cửa hút gió rộng hơn, góc luồng khí được cải thiện và có thể thổi vào khoảng cách 14 m, từ đó làm mát mọi góc phòng. Ngoài ra, công nghệ Virus Doctor cũng có thể loại bỏ nhiều loại virus gây hại, từ đó bảo vệ sức khỏe gia đình. Vui lòng gọi 1800 588 889 (miễn phí).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like