Tiêu dùng

Cách nấu chân giò vừa chặt vừa giòn

Yếu tố quyết định cho một món thịt ngon là chất lượng thịt. Nên mua thịt lợn đồng quê (ăn cám) và nên mua chân sau để chúng mất nhiều cơ bắp hơn chân trước. Lọc cẩn thận để thịt không bám trên da. Rửa sạch như một đống bánh mì và mang thịt vào da trong một thời gian dài. Sử dụng chuỗi từ đầu đến cuối.

Chân giò nấu chín. Ảnh: monandangian .

Cho thịt vào nồi nước lạnh và thêm một chút muối. Hãy nhớ rằng nước phải ngập. Khi bạn đun sôi, hạ nhiệt để nấu chân ngoài từ từ. Tùy thuộc vào đường kính của chân, nấu trong khoảng 20-25 phút. Hãy nhớ rằng thịt để nấu chín cần phải được nấu chín.

Sau khi luộc, cho thịt vào bát nước lạnh một lúc, sau đó lấy nó ra và cho vào hộp, cho vào tủ lạnh, để trong vài giờ (ví dụ, đun sôi vào buổi trưa, sau đó ăn vào buổi chiều). Trước khi cắt thịt thành lát mỏng, cắt nó ra. Sử dụng một con dao rất mỏng. Tùy thuộc vào đường kính của đùi và bắp chân, bạn có thể cân nhắc cắt chúng làm đôi để nếm thử.

Đùi bó chặt, làm cho thịt dính vào nhau tạo thành một vòng tròn đẹp mắt. Sau khi làm mát, keo từ da và chân sẽ tạo thành nhựa dính, trông hấp dẫn và không phá hủy nấm mốc của thịt. Nếu thịt chín được nấu ngay lập tức, các miếng thịt sẽ tách ra và trông rất giòn.

Bằng cách này, thịt luộc vừa cứng vừa giòn. Tốt nhất là nhúng tương ớt tỏi, vắt chanh và ăn rau sống.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like