Tiêu dùng

Nồi cơm điện đa năng rút ngắn thời gian vào bếp

So với nồi cơm điện truyền thống có một chức năng duy nhất, loạt nồi cơm điện tử hiện nay trên thị trường có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Thiết kế ngoại thất và nội thất đã được thiết kế cẩn thận, với thiết kế hiện đại và sang trọng. Nồi trong thường được phủ một lớp nồi chống dính để giúp hạn chế bỏng.

Khi chọn mua nồi cơm điện, người tiêu dùng nên chú ý đến một số yếu tố, chẳng hạn như khối lượng, vật liệu và chức năng. Tiết kiệm chi phí và tận dụng tối đa các sản phẩm.

Sau đây là một số ví dụ được cung cấp với giá ưu đãi trong cửa hàng VnExpress.

Dung tích của nồi cơm điện Sunhouse Mama SHD8955 là 1,5 lít, phù hợp cho gia đình từ 2 đến 4 người. Sản phẩm cho phép người dùng lựa chọn các phương pháp nấu khác nhau theo sở thích, chẳng hạn như cơm mềm, mềm hoặc nấu chuẩn. Ngoài ra, bạn có thể chọn chế độ nấu theo loại gạo (như gạo hạt ngắn, gạo hạt hoặc gạo nâu). Đầu bếp sẽ thiết kế nhiệt độ và thời gian nấu thích hợp cho lượng gạo thích hợp. Giá của sản phẩm là 2.195 tỷ đồng, thấp hơn 12% so với giá gốc.

Nồi cơm điện đa năng Kangaroo KG599N có cảm biến nhiệt độ cho phép bạn kiểm soát nhiệt độ phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Nồi trong nhà 7 lớp làm nóng nhanh và đều, rút ​​ngắn quá trình nấu và giữ lại dinh dưỡng tự nhiên của thực phẩm. Thân máy bằng thép không gỉ, chân đế chống trơn trượt đảm bảo sử dụng an toàn. Giá ưu đãi của sản phẩm là 31%, tối đa 2,05 triệu đồng. Nồi cơm điện tử Supor CFXB50FC533VN có 5 nồi hợp kim dày hình bầu dục với lớp chống dính hoa văn lá sen, có thể tạo ra dòng nước sôi tuần hoàn, giúp cơm chín và mềm hơn. Lấy cảm hứng từ nồi cơm điện truyền thống, sản phẩm đa chức năng tích hợp này có thể nấu nhiều loại gạo như gạo nếp, gạo nếp, gạo lức … Giá của nồi là 1,409 tỷ đồng, thấp hơn 26% so với giá. Nồi cơm điện tử chính hãng .

Mishio MK194, có dung tích lên tới 5 lít, đủ để nấu cho gia đình 4-8 người. Dễ dàng vệ sinh vỏ nhựa PP màu đen. Cơ chế tách đường giúp hạ đường huyết và phù hợp với bệnh nhân tiểu đường để giảm cân. Chảo cũng có nhiều chức năng nấu, chẳng hạn như thịt hầm chậm, cháo và nướng, có thể giúp bạn chuẩn bị nhiều món ăn hơn cho gia đình. Giá của sản phẩm là 19,49 triệu đồng, giảm 33% so với giá gốc.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY có vỏ nhựa bền với khả năng chịu nhiệt và chống va đập lâu. Thời gian dài. Trái tim của nồi được làm bằng hợp kim nhôm, giúp cải thiện độ bền và tăng nhiệt lưu thông trong nồi, do đó gạo nấu nhanh hơn và đều hơn. Trái tim của bình cũng được phủ một lớp chống dính bền, đảm bảo gạo không bị dính hoặc cháy và dễ dàng làm sạch. Sản phẩm có giá 2,36 triệu đồng tại cửa hàng VnExpress.

Nồi cơm điện tử Philips HD3030 Fuzzy Logic có mức giảm giá lên tới 49% tại các cửa hàng của VnExpress, với tối đa 1,389 tỷ đồng (so với 2,736 tỷ đồng). . Sản phẩm này có nhiều chức năng của chương trình tự động, có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong khi nấu ăn tốt hơn. Nắp được phủ một lớp chống dính chất lượng cao, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Tay cầm chịu nhiệt cho phép bạn dễ dàng mang theo hộp tràn.

Shop VnExpress khuyến mại lên tới 50%, phù hợp với các mặt hàng gia dụng, sản phẩm điện tử, dụng cụ nhà bếp … tất cả đều là hàng chính hãng và giao đến tận nhà. Người tiêu dùng nhập mã HDT7, và đơn hàng 450.000 đồng giảm 7% xuống mức tối đa 50.000 đồng. Chương trình khuyến mãi là từ nay đến hết ngày 12 tháng 7, vui lòng kiểm tra thông tin chi tiết và chọn mua tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like