Tiêu dùng

Câu lạc bộ nấu ăn-một nơi để thu thập các đặc sản Quảng Nam

Tùy thuộc vào loại mì, nước dùng (nhưng nước) cũng khác nhau. Ví dụ, hương vị của mì cá lóc khác với tôm, hay hương vị của mì gà và mì lươn … (giá của món này là từ 25.000 đến 35.000 đồng Việt Nam) – MỳQuảng

– mì cá, món này Chỉ ăn bún tươi (ít bún) và ăn kèm với thịt lợn nướng, chả giò, chả bò (đặc sản Đà Nẵng) và nước mắm. Các loại nước sốt gia vị mua trên thị trường Hàn Quốc được chuẩn bị đầy đủ để đánh thức hương vị độc đáo. Ngoài ra, don không quên ăn mít, đậu phộng, dầu hành chiên, rau mùi tây, rau sống … Những quả đu đủ xắt nhỏ nổi trên đĩa rau với tương ớt (trông giống như sa tế), chanh, tiêu xanh …— Khi bạn đến Haiguang, bạn không thể bỏ lỡ mì với cá ngừ tươi. Đây là một món ăn dân dã, không quá khó: cá ngừ đã vào bếp từ lâu, trộn với thịt xông khói, ớt dày dạn, xanh … (món ăn này trị giá 25.000 đồng) – sử dụng bún cá ngừ.- — Tiếp theo là trò chơi, nhưng để lại tiếng vang mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Cá đậu phộng là một loại cá có nhiều xương ngang, nhưng trong đĩa salad cá lạc Haiguang, người ta không bao giờ nếm thử hương vị của nó. Cá luôn tươi và nhiều canxi. -Peanut salad. Cơm hến cộng với bánh tráng là một món ăn mất thời gian. Cơm hến được nhập từ Đà Nẵng. Loại này chỉ chiếm một phần tám so với trai miền nam, vì vậy phải mất hàng ngàn để có được một đĩa khuôn. Hến được trộn với đậu phộng rang, các loại húng quế khác nhau, ớt xanh và đỏ khác nhau, và được nướng với bánh tráng. Giá dao động từ 20.000 đến 35.000 đồng. Chẳng hạn như: hoa chuối, mít, bánh tráng, bánh tráng, nước trộn, hỗn hợp các loại trà đặc trưng ở miền trung (sữa ngô và sữa dừa, sữa đậu nành và sữa dừa, trà xanh, đậu đen, đậu xanh …), nhiều loại thực phẩm và # 7863; Sản phẩm nổi tiếng (chả giò, chả chua, bánh mặn nhẹ, tương ớt) … (từ 7.000 đồng)

Hội Quang cung cấp phòng riêng cho gia đình và nhóm bạn bè, lý tưởng để tổ chức các cuộc họp, sinh nhật.

Từ 10/5 đến 31/5, tại nhà hàng Hội Quang, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc giảm 10% (từ 6 đến 1 giờ chiều và từ 5 đến 10 giờ tối) và giảm 20% (sau 1 giờ chiều) đến chiều 5 điểm) Sử dụng trên tất cả các món ăn (không dùng cho nước uống).

Để được phục vụ tốt hơn, vui lòng đặt lịch hẹn trước khi đến cửa hàng:

Phan Xích Long, Phường 3, Phường 3, Fuan, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 8) 22 000 898 hoặc 0908 322 424

Trang web: http://hoiquang.com/

(Nguồn: HộiQuảng)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like