Tiêu dùng

5 lý do để chọn phòng tắm thông minh

Thiết bị vệ sinh thông minh được trang bị thêm thiết bị, có thể tự động thực hiện quá trình làm sạch, do đó mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện lợi.

Điều chỉnh áp suất

Bạn có thể sử dụng nút cơ để dễ dàng điều chỉnh áp suất ống phù hợp với sở thích của mình. Máy phun không dùng điện có thể dễ dàng lắp đặt chỉ trong vài phút, và có thể được sử dụng trong một thời gian dài và nhiều lần.

Giá thầu LB201 sử dụng bồn cầu thông minh LBide LB201 được sản xuất bởi công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo độ bền và bảo hành 3 năm. Khi mua sắm tại cửa hàng VnExpress, vòi hoa sen áp đảo Luva VS3 trị giá 168.000 đồng cũng sẽ được cung cấp cho người tiêu dùng.

Chế độ nước nóng

Trong một số phiên bản cao cấp, thiết bị vệ sinh sẽ hiện đại hóa chế độ nước nóng và điều chỉnh nhiệt độ như mong đợi. Do đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu ngay cả trong thời tiết lạnh.

Vòi tắm vệ sinh Luva Bidet LB 202 cũng sử dụng công nghệ Hàn Quốc, 100% được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Nước lạnh và nóng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Sản phẩm đi kèm với vòi hoa sen áp lực VS3, trị giá 168.000 đồng.

Thích hợp cho nhiều loại nhà vệ sinh

Thiết bị vệ sinh thông minh có thể thích ứng với tất cả các loại nhà vệ sinh thông thường trên thị trường, và có thể được lắp đặt chỉ trong 5 phút. — Vòi vệ sinh thông minh Luva Bidet rất dễ lắp đặt và sử dụng, phù hợp với mọi loại bồn cầu.

Chế độ làm sạch hậu môn

Bạn chỉ cần điều chỉnh độ nhẹ và độ cứng của vòi làm sạch để làm sạch hậu môn mà không cần sử dụng giấy sau khi đi vệ sinh.

Thiết bị vệ sinh thông minh Luva Bidet có nhiều chế độ giặt khác nhau, bạn chỉ cần cài đặt chế độ theo từng thành viên trong gia đình.

Chế độ tự làm sạch

Sản phẩm có thể tự làm sạch vòi, không cần làm sạch vòi bằng tay. -Cơ chế phun bồn tắm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn. Thân thiện – Hiện tại, thiết bị vệ sinh của các sân bay lớn hoặc khách sạn 4 đến 5 sao được phủ bằng vòi phun nước hoặc vòi phun nước. Vệ sinh thông minh có thể thay thế hoàn toàn giấy và giúp bảo vệ môi trường sống và tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng thiết bị vệ sinh Luva Bidet.

Cơ chế vận hành thiết bị vệ sinh Luva Bidet. Dân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like