Tiêu dùng

Người sành ăn của Lẩu Xifu

Sự khác biệt này được thể hiện trong nước dùng tinh tế và các món ngon được chế biến với hải sản tươi sống để đảm bảo vị ngọt, mịn, trong suốt và không có chất béo. Mỗi khách hàng với mức giá 220.000 đồng sẽ nhận được một nồi lẩu có bếp và bảng điều khiển riêng để họ có thể chọn phương pháp nấu ăn của riêng mình.

Lẩu Sy Phu độc đáo được cho là do sự kết hợp đa dạng của các món rau bổ dưỡng và thực phẩm phụ, như bắp cải Trung Quốc, ngô Mỹ, đậu xanh, đậu phụ Nhật Bản, bí ngô, củ sen, nấm shiitake, nấm enoki, que cua, chả cá Cà ri, tôm cuộn, thịt bò Úc, thịt bò Kobe, nghêu, mực, cá hồi, sò điệp …

Các món ăn được trình bày tinh tế và đẹp mắt theo nhiều phong cách khác nhau; Lẩu Sy Phu được thành lập năm 2005 và hiện có 4 tại Hà Nội Nhà hàng, hương vị lẩu đặc biệt và phong cách phục vụ chu đáo.

Lẩu Sy Phu được thành lập năm 2005. Hệ thống này đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại số 2 Chu Mạnh Trinh, Quận Bến Nghé, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/10. Dự kiến ​​bốn nhà hàng còn lại sẽ mở vào cuối năm 2011. Địa chỉ HCM có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ nhà hàng:

TP. HCM Qunn 1, Bến Nghé, Số 2 ChuM Cách Trinh,

T: 08 3822 9572. — (Nguồn: Sy Phú)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like