Tiêu dùng

Cách nấu các món ăn từ bột yến mạch và bào ngư của đối thủ MasterChef

Đây là một công thức gồm hai món: bào ngư hấp với gừng, nước sốt bông cải xanh và trà yến mạch của Salanganes và sữa trứng gừng, trà xanh Qinghua và Thái Lan giải khát. Họ cũng là hai ứng cử viên nặng ký cho ngai vàng đầu bếp Việt Nam năm 2013. – Bào ngư với sốt gừng và bông cải xanh với Qinghua

Thành phần:

– bào ngư sống (1 khẩu phần, chia làm 2 phần, tùy theo kích cỡ hoặc kích cỡ) .

– gừng, hành đỏ, Rượu trắng, bông cải xanh, gia vị, dầu hào, đường, bột hoặc tinh bột ngô (ngô). — Phương pháp nấu ăn: — Sử dụng gừng và rượu để làm sạch bào ngư. Nấu bào ngư trong khoảng 20 phút, sau đó lấy nó ra và cắt thành lát mỏng (theo góc và chiều dài của bào ngư, hãy cẩn thận với một con dao).

– Hòa tan tinh bột ngô hoặc bột mì với một lượng nước nhỏ. Thêm hành lá xắt nhỏ không thơm vào nước sốt hàu, thêm hỗn hợp bột hòa tan, đun sôi, mùa và mùa, nhẹ nhàng cặp.

– Luộc bông cải xanh trên lửa vừa. Đặt bông cải xanh vào đĩa, đặt từng miếng bào ngư lên trên, sau đó đổ dầu hào vào nước sốt. – Bột yến mạch với nước gừng, Thái và trà xanh – Thành phần:

– Tổ chim nhỏ màu hồng: 2 miếng.

– Sữa tươi không đường: 200ml, kem nguyên chất: 200ml, gelatin: 4 lá, gừng, bột trà xanh, đường phèn. Hủy bỏ và thoát nước.

– Đun sôi sữa, đánh kem và ngâm gelatin nhẹ (lửa vừa). Sau đó chia làm 2 phần: 1 phần được nấu với gừng và đường bột, 1 phần được nấu với bột trà xanh và đường hạnh nhân ngọt nhẹ.

– Đổ sữa trứng trà xanh vào một lớp khuôn dày 5 mm. Đổ thạch trắng vào đáy ly và để nó đông lại.

– Chưng yên trong 15 phút ở nhiệt độ thấp. Khi tổ yến gần nhai cần thiết, thêm một chút nước gừng, vị ngọt của phèn đường nhẹ, sau đó loại bỏ hương vị gừng để nguội.

– Trộn tổ chim trong một ly sherbet trắng đông lạnh. Thêm thạch trà sữa vào trà xanh và thưởng thức.

Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like