Tiêu dùng

Thưởng thức món ăn Việt Nam tại Ivy Saigon

Điểm đặc biệt của nhà hàng này là mọi món ăn đều kết hợp trái cây, ví dụ: gà nấu với trái cây, gà rán với hạt điều và ngô mềm, vịt nấu với ngọc trai, vịt nấu với cam, cocktail chả giò, năm món thịt bò hầm .. .Và các đặc sản hải sản, chẳng hạn như: lươn nấu với sả, cá mú nấu với măng khô …

Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp nhiều loại rượu vang từ quốc gia và trên thế giới, như Pháp, Chile , Ý, Úc … để khách hàng có thể chọn đúng bữa ăn.

Nhà hàng có nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một bầu không khí thân thiện, và gần với dịch vụ ấm áp và chu đáo. Nhà hàng đón khách từ 11 giờ sáng đến nửa đêm mỗi ngày.

Từ ngày 23/11 đến 23/11 vào ngày khai trương, nhà hàng đã thực hiện rất nhiều hoạt động quảng cáo cho khách hàng: trên mỗi bàn, khách hàng sẽ cung cấp một món ăn, như salad ivy, chả giò, nước sốt thường xuân Ivy Perch … giảm giá 20% cho mỗi hóa đơn.

Nằm ở trung tâm thành phố, nhà hàng Ivy Saigon tại nhà có quy mô một tầng và hai tầng được thiết kế và trang trí theo phong cách Âu-Á. Không gian ấm áp và âm nhạc du dương của nhà hàng mang đến cho khách cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Ấn tượng tiếp theo là trang trí bàn rất thanh lịch và sang trọng.

Đối tượng của nhà hàng là doanh nhân, khách du lịch và khách nước ngoài. Tuy nhiên, với mức giá hợp lý, đây cũng là nơi dành cho tất cả những khách hàng muốn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và độc đáo của Việt Nam.

Kết quả là, bạn sẽ tìm thấy hình ảnh nhiệt tình của lễ kỷ niệm gia đình Ivy Saigon, đôi khi là sự nhộn nhịp của Xixi a. Các cuộc họp mặt công ty, sự nghiêm túc của các cuộc đàm phán kinh doanh hoặc sự lãng mạn của các cặp đôi yêu nhau ……

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Nhà hàng Ivy Saigon Địa chỉ: Phường Phường Nghệ Ngô 17 Nam, Thành phố Hồ Chí Minh 1, Thành phố Minh (Minh Thành phố) Điện thoại: (08) 3827 1515 Fax: (08) 3823 0903 Trang web: http: //www.ivysaigon.com

(Nguồn: Nhà hàng Ivy Saigon)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like