Tiêu dùng

Kỹ năng nấu nướng 9 nghìn năm vẫn khôn

Vào những năm 1900, công ty thuốc lá Gallaher của Anh đã in những mẩu thuốc lá cũ trên bao thuốc lá. Vào thời điểm đó, những kỹ thuật này được coi là sáng tạo và được đánh giá cao. Ngày nay, một số kỹ thuật vẫn còn hữu ích.

Khi đến nhà hàng, bạn hãy kéo đuôi tôm để kiểm tra độ tươi của tôm. Nếu phần đuôi vẫn còn dẻo và sẽ nảy lên khi thả ra thì đó là tôm tươi luộc. Ngược lại, nếu phần đuôi được duỗi thẳng hoặc từ từ khôi phục lại vị trí ban đầu, có nghĩa là nó đã được luộc và cất giữ trong vài ngày.

Vào những năm 1900, Công ty Thuốc lá Gallaher đang in rác thải. Thức ăn nhanh cũ đóng gói trong thuốc lá. Vào thời điểm đó, những kỹ thuật này được coi là sáng tạo và được đánh giá cao. Ngày nay, một số kỹ thuật vẫn còn hữu ích.

Khi đến nhà hàng, bạn hãy kéo đuôi tôm để kiểm tra độ tươi của tôm. Nếu phần đuôi vẫn còn dẻo và sẽ nảy lên khi thả ra thì đó là tôm tươi luộc. Ngược lại, nếu đuôi trở nên thẳng hoặc từ từ trở lại vị trí ban đầu, nghĩa là nó đã được luộc và cất giữ trong vài ngày.

Nếu trứng bị nứt trước khi luộc, hãy cho thêm một ít giấm. Nước sẽ giúp trứng không bị vỡ trong quá trình luộc.

Nếu trứng bị nứt trước khi luộc, thêm một ít giấm vào nước sẽ ngăn trứng không bị nứt trong khi nấu. Để kiểm tra chất lượng của bơ, hãy thoa một ít bơ lên ​​một tờ giấy và đốt cháy. Bơ nguyên chất có mùi thơm độc đáo, trong khi bơ thực vật có mùi khó chịu.

Để kiểm tra chất lượng của bơ, vui lòng phết một ít bơ lên ​​giấy và đốt cháy. Bơ nguyên chất có mùi thơm độc đáo, trong khi bơ thực vật tỏa ra mùi khó chịu.

Chỉ cần nhúng dao vào nước nóng để cắt bánh mì thành từng lát mỏng. Khi dao nóng hoàn toàn, cắt bánh mì nhanh chóng. Dao nóng rất “ngọt”.

Chỉ cần nhúng dao vào nước nóng để cắt bánh mì thành từng lát mỏng. Khi dao nóng hoàn toàn, cắt bánh mì nhanh chóng. Dao nóng làm bánh rất “ngọt”.

Người xưa bảo quản những quả trứng mới đẻ bằng cách vùi vào thùng có muối khô và đặt ở nơi khô ráo. Vi khuẩn trong không khí sẽ không tiếp xúc với vỏ trứng nên trứng sẽ tươi lâu.

Người xưa bảo quản trứng bằng cách vùi trứng vào hộp có muối khô và đặt ở nơi khô ráo. Không khí và vi khuẩn sẽ không tiếp xúc với vỏ trứng, do đó sẽ giữ được trứng tươi lâu.

Để khoai khô và chín đều, cho một chút đường và muối khi nước sôi. Sau khi khoai chín, đổ nước vào và chiên trên chảo trong thời gian ngắn. Đảo đều cho khoai tây khô lại.

Trong quá trình đun, để khoai khô và chín đều, khi nước sôi có thể cho thêm chút đường và muối. Sau khi khoai chín, đổ nước vào và chiên trên chảo trong thời gian ngắn. Đảo cho khoai khô đều.

Rượu đông không đá: Dùng giấy nỉ bọc bên ngoài chai, sau đó cho chai cần bảo quản lạnh vào nồi sứ hoặc niêu đất, đặt dưới thau nước lạnh nói trên. hình ảnh. Sau khi để yên khoảng 10 phút, bình sữa sẽ nguội nhanh chóng.

Rượu không đá: Bọc nỉ bên ngoài chai, sau đó cho chai cần làm nguội vào bình gốm hoặc đất nung rồi cho vào nước lạnh, như hình bên. Để nó trong khoảng 10 phút và chai sẽ nguội nhanh chóng.

Người xưa dùng móc để ngăn nắp lọ rơi ra ngoài bằng cách luồn một bên của móc qua nắp và luồn chiếc kẹp còn lại vào lọ.

Người xưa dùng móc để ngăn nắp lọ tự rơi ra khỏi lọ – một bên Đi qua nắp và dán mặt còn lại vào lọ.

Người xưa để bếp nhỏ, và “kẻ dối” giúp giãn nở nhiệt độ bằng cách đặt một tấm kim loại lên bếp. Bạn thậm chí có thể điều chỉnh nhiệt độ của mỗi tấm bằng cách đặt mỗi tấm vào một phần nhiệt độ khác nhau của tấm kim loại.

Khi bếp quá nhỏ để nấu ăn, người xưa sử dụng các tấm kim loại trên mặt bếp để “trải” giúp phân phối nhiệt. Bạn thậm chí có thể đặt mỗi tấm vào một phần nhiệt độ khác nhau của tấm kim loại để điều chỉnh nhiệt độ của mỗi tấm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like