Tiêu dùng

Sự biến đổi của một con kiến ​​bị nhiễm mặn

Thành phần – thịt lợn nạc (chọn thịt bò thăn hoặc thịt đùi nạc) và các loại gia vị bao gồm đường, muối, bột ngọt, ớt, vừng, sả. – Xử lý – Thịt lợn rửa sạch được rửa sạch, thái nhỏ, thái nhỏ, để ráo nước, sau đó ướp với các loại gia vị như đường, muối, một ít mì ống, vừng và ớt – sả đã được cắt nhỏ. Gia vị rất quan trọng. Đừng ướp quá nhiều thịt xông khói, hoặc quá nhiều, để thịt không thể nhanh chóng hấp thụ đủ gia vị để làm hỏng. mặt trời. Nếu thời tiết tốt, nó sẽ khô trong vòng một ngày và thịt sẽ khô, do đó tay bạn sẽ không bị dính. Nếu không có ánh sáng mặt trời, bạn có thể làm khô thịt ở nhiệt độ khoảng 40 độ trong 2-3 giờ để nấu thịt khoảng 50%. Sau khi thịt lợn được sấy khô, nó có thể được ăn dần trong tủ lạnh. Khi ăn, rã đông thịt và nướng bằng than. Dưa chuột rất ngon với các loại thảo mộc.

Điểm đặc biệt của món ăn này là với: kiến. Kiến thợ dệt lá (còn gọi là kiến) là loài côn trùng chuyên trồng cây trong rừng hoặc vườn cây. Sau khi bắt được kiến, đặt chảo để nướng kiến ​​và trứng. Sau đó thêm các loại gia vị như muối và ớt vào cối và xay nhuyễn bằng một loại lá rừng đặc biệt gọi là len (tên của quốc gia). Cuối cùng, bạn sẽ có được nước sốt cay và chua cay.

Nếu không có muối kiến, bạn có thể nhúng vào tương ớt hoặc muối ớt xanh, đây cũng là một loại gia vị rất đặc biệt ở miền trung. Và ảnh: Chun Chun Mai

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like