Tiêu dùng

Khoai môn khoai môn

Hương vị của khoai môn là Bùi Bùi, là thành phần chính để làm nhiều món súp ngon, chẳng hạn như nấu với tôm, cá hoặc sườn heo …

Đầu tiên, gọt vỏ khoai môn, rửa sạch và để ráo nước. Xin lưu ý rằng khi tháo vỏ, hãy đeo găng tay để tránh cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Sau khi tách vỏ, rửa sạch với nước và cắt thành miếng nhỏ cho vừa ăn. Nếu bạn sử dụng tôm để nấu ăn, hãy chọn tôm tươi cỡ ngón tay, bóc vỏ và rửa sạch, đập tôm thật kỹ, thêm một chút muối, hạt nêm, nước mắm, hạt tiêu để ướp và trộn đều. -Làm nóng dầu, Asaka, đổ tôm vào tôm đã nấu chín. Nấu tôm, đổ vào nước lạnh và đun sôi, thêm khoai môn. Khoai tây mềm, muối nêm, gia vị, gia vị. Đổ hành tây, rau mùi tây và đợi cho nó sôi trở lại, tắt bếp, rắc hạt tiêu lên trên và lấy ra một bát nhiệt.

Nếu bạn không thích nấu với tôm, bạn có thể nấu với cá đóng hộp. Sau khi khoai tây chín, đặt khoai tây vào chảo khoảng 20 phút. Sau đó đun sôi các loại gia vị, dầu ăn và cá đóng hộp, sau đó trộn và nêm. Nêm lại, thêm rau mùi xắt nhỏ để thêm hương vị cho món súp.

KhánhLy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like