Tiêu dùng

Tã em bé chống nước bắn tung tóe trong 12 giờ

Tã dán Nannys Baby Love được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu có khả năng thấm hút lên đến 12h đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều bà mẹ có con nhỏ trên toàn thế giới.

Công nghệ thấm hút Nannys Baby Love sử dụng thiết kế lõi 3D kết hợp các hạt Nanno SAP và bột giấy số lượng cao, được bổ sung cho trẻ thấm hút. Hỗn hợp này được phân bố và tập trung ở những nơi có nhiều chất hấp thụ, để nó được hấp thụ nhanh chóng. Khả năng thẩm thấu cao giúp nước tiểu được phân bổ đều và được khóa chắc chắn bởi các hạt SAP Nanno ngăn thấm ngược, giúp da bé luôn khô thoáng. Chất lỏng nhiều như 12 tiếng, dù dùng tã trong thời gian dài cũng có thể ngủ ngon.

Nannys Baby Love có khả năng hấp thụ và chống văng nước lên đến 12 giờ, giúp bé có thể lau khô người và ngủ ngon hơn. Ảnh: Nannys Baby Love .—— Nannys Baby Love mang đến cho bé cảm giác mềm mại của lụa mềm mại, thoáng khí. Nhờ thiết kế toàn thân để bảo vệ và duy trì sự hỗ trợ cho sự phát triển của hệ cơ xương, tã còn có thể giúp bé thoải mái khi vận động và giải trí.

Thiết kế hình chữ W ở đáy tã dễ dàng thích ứng với cử động của bé, ngay cả với những bé hiếu động. Màng đáy (màng thoáng khí) được làm theo công nghệ tiên tiến giúp trao đổi khí dễ dàng, ngăn ngừa hăm tã và mùi hôi.

Miếng dán của tã cũng rất tiện lợi. . Sau khi sử dụng, mẹ có thể quấn tã bằng miếng dính. Nannys Baby Love cung cấp hơn 10 kích cỡ sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu của trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi, và có thể cung cấp tã cho trẻ dưới 27 kg.

Tã dán Nannys Baby Love XXL thích hợp cho trẻ có nhu cầu cân nặng đến 27 kg. Nhiếp ảnh: Nannys Baby Love .

Đại diện thương hiệu Nannys Baby Love cho biết, trong suốt 36 năm hình thành và phát triển, Nannys Baby Love đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mẹ và bé. Dù xuất hiện ở bất cứ quốc gia nào, kể cả ở những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Châu Âu. Nannys Baby Love ngay từ đầu vẫn chiếm được tình cảm của nhiều bà mẹ và nhanh chóng trở thành một trong số đó. Sản phẩm yêu thích trong gia đình.

Lựa chọn nguyên liệu sản xuất thông qua quá trình thử nghiệm các bước sản xuất, nguyên liệu, thành phẩm và thành phẩm. Nannys Baby Love là một trong số ít thương hiệu tã giấy đồng thời đạt được chứng nhận ISO 9001: 2015 và ISO 22716: 2007-GMP của Vương quốc Anh.

Nannys nhập khẩu và phân phối trên thị trường. Việt Nam, Công ty Cổ phần Wonder Care Việt Nam. Bạn có thể tìm và mua các sản phẩm của Nannys trên các trang web thương mại điện tử nổi tiếng hoặc các fan page, website của Nannys.

Ngọc An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like