Tiêu dùng

Gợi ý quà tặng cho phụ nữ

Vào ngày 20 tháng 10, cửa hàng VnExpress đã bán hơn 2.000 sản phẩm với giá chiết khấu. Các sản phẩm được chia thành các nhóm khác nhau, chẳng hạn như quà tặng, bạn gái, vợ, mẹ … và mã giảm giá. Đối với phụ nữ sau sinh, bạn có thể dễ dàng lựa chọn trong số nhiều quà tặng thiết thực sau:

Băng massage

Băng massage bụng Vibro X5 kết hợp với công nghệ SMT, sử dụng sóng siêu hồng ngoại làm “trợ giúp” để loại bỏ cơ thể dư thừa mập. 5 động cơ massage và 5 viên đá massage giúp kích thích lưu thông máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Thiết bị có 2 chế độ, có thể sử dụng linh hoạt khi lái xe, nấu ăn và xem phim …

Sản phẩm này cũng giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, giảm căng cơ do mệt mỏi, mang lại sự thoải mái và Cảm giác thư giãn. Máy có cấu trúc đơn giản và dễ sử dụng. Bộ điều khiển được tích hợp vào máy. Chỉ cần nhấn nút khởi động và dây đai sẽ rung.

Thiết kế kiểu dây đai và tự động điều chỉnh chuyển động để giúp người dùng dễ dàng vận hành mà không bị rối, và có thể gập lại sau khi lưu trữ.

Đai massage giúp người dùng sử dụng dễ dàng.

Robot hút bụi — Với sự giúp đỡ của Kachi, việc dọn dẹp nhà cửa không còn mất quá nhiều thời gian và công sức của máy hút bụi robot. Sản phẩm được trang bị công nghệ thông minh có thể tự động làm sạch bụi trong nhà.

Thiết bị chạy trơn tru và cảm biến mắt hồng ngoại có khả năng tránh chướng ngại vật và rơi trên bàn làm việc. cầu thang. Sản phẩm có thể hút, làm sạch và quét sàn.

Các bánh xe tích hợp dễ dàng di chuyển, tăng và giảm. Công suất pin kéo dài trong 3 giờ và công suất hút là 200 watt.

Chiếc giường nhô ra

Ngủ một giấc ngon với tấm ga trải giường mềm mại, điều này sẽ giúp phụ nữ sau sinh giảm căng thẳng và căng thẳng và thư giãn. Bộ dụng cụ khăn trải giường Toto được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Hệ thống máy dệt khí tạo cảm giác mềm mại giữa các loại vải, kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm và lọc bụi.

Bộ sản phẩm bao gồm khăn trải giường, vỏ gối và gối. Chất vải mềm mại và sáng bóng, có đặc tính chống nhăn, chống nhăn và co giãn tốt nhất. Nó được thông gió tốt, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Hoa văn và hoa văn khác nhau phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ.

Nhiều bộ khăn trải giường giúp tạo giấc ngủ thoải mái.

Quần áo đẹp

Bận rộn và chăm chỉ, phụ nữ luôn thích làm đẹp và mặc quần áo yêu thích, để họ có thể có được thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi. Váy thương hiệu Kimi có nhiều kiểu dáng và màu sắc, và sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn vào ngày 20 tháng 10.

Ngoài các sản phẩm trên, Shop VnExpress còn cung cấp các sản phẩm giảm giá. Giá bán vào ngày hôm đó là chắc chắn, cho phép người dùng dễ dàng sở hữu hàng hóa họ cần với chi phí tiết kiệm nhất. Kiểm tra thêm quà tặng vào ngày 20 tháng 10 tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like