Tiêu dùng

Thành viên mới của Charcoal BBQ tại Sumo Sushibar

Sumo Sushibar cho ra mắt set buffet nướng than hoa cao cấp hấp dẫn, mang đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách sành ăn. Ngoài sushi, sashimi, teppanyaki và các món ngọt khác được nhiều thực khách ưa thích, thực khách còn có thể lựa chọn các món ăn cao cấp như thịt ba chỉ bò, sườn non, sườn non nhập khẩu. . Nướng bằng than hoa mỹ.

Thức ăn nấu bằng than thường có mùi thơm đặc trưng, ​​do than được khai thác từ gỗ tự nhiên, mỡ khi nướng chín rơi xuống than đỏ tạo mùi thơm trở lại, nên thịt có vị khác mùi thơm. Thông qua phương pháp nấu ăn này, thực khách có thể thỏa mãn sở thích của mình mà không cần phải trực tiếp nấu bởi đầu bếp như teppanyaki, điều chưa từng có.

Tránh nấu quá chín hoặc ăn thức ăn sống. Thực khách cũng có thể tự mình kiểm tra độ cháy bằng cách đặt lòng bàn tay vào ngọn lửa nơi sẽ đặt đồ nướng. Nếu bạn có thể giữ tay trong hai giây, điều đó có nghĩa là lửa đã nóng. 3 đến 4 giây để làm nóng, 4 đến 5 giây lửa vừa, thích hợp cho món nướng của bạn.

Từ ngày 15/8 đến 30/9, Sumo Sushibar sẽ đến nhà hàng Terrazas tặng voucher rượu vang cho mỗi khách hàng trị giá 500.000 đồng dùng kèm với các món nướng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ tại đây .

(Nguồn: Nhà hàng Sumo Sushibar)

HN000381

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like