Tiêu dùng

Mẹo nhà bếp

Sau đây là những mẹo sử dụng những vật dụng có sẵn trong nhà bếp, rất có lợi cho cuộc sống gia đình bạn.

Bón phân cho cây bằng nước đun sôi

Bạn có thể tưới cây trong vườn bằng nước sôi từ mì ống hoặc khoai tây. Loại nước sôi này chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng. -Kính dính riêng -Khó tách hai ly dính, nếu cứng quá có thể bị vỡ. Vui lòng sử dụng kỹ thuật sau: Đổ đầy đá vào ly bên trong trong khi nhúng ly bên ngoài vào một chậu nước ấm. Nước nóng làm nở cốc và co lại cốc bằng nước đá. Lúc này, bạn có thể dễ dàng tách hai cốc ra.

Loại bỏ mùi hóa chất bên trong

Một số dung dịch hóa chất (như sơn hoặc vecni) có mùi nặng, và nếu hít phải quá nhiều, nó thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe. Để loại bỏ mùi của các loại hóa chất này, bạn có thể trộn hành tây cắt nhỏ với nước thay vì sử dụng các chất khử mùi đắt tiền. Đặt hành tây ở những nơi có mùi đặc trưng có thể giúp bạn cải thiện mùi hóa chất trong không gian sống.

Tủ gỗ quản lý nhỏ gọn

Nếu tủ gỗ cũ đặt lâu ngày sẽ chật và khó ra vào. Để đóng và mở ngăn kéo một cách nhẹ nhàng, hãy lau các mặt của đáy ngăn kéo bằng nến (sáp). Nến giúp làm nhẵn các mặt của ngăn kéo, giúp kéo ngăn kéo ra dễ dàng hơn.

– Vết trầy xước và vết thâm

Dùng bông gòn thấm giấm trắng thoa lên vùng da bị vết thâm. Giấm không những có thể làm giảm màu vết thâm mà còn giúp vùng da bị tổn thương phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

Làm trắng răng bằng chuối

Thật ngạc nhiên, loại trái cây này có tác dụng làm trắng và có thể làm sạch các đốm vàng trên răng. Bạn chỉ cần dùng vỏ chuối chải lên bề mặt răng khoảng 2-3 phút mỗi ngày. Sau vài tuần, bạn sẽ ngạc nhiên về hàm răng trắng bóng.

Chữa vết côn trùng cắn

Sữa có đặc tính giữ ẩm da tự nhiên và cũng giúp giảm đau rát. Côn trùng. Các enzym trong sữa còn có khả năng giảm sưng tấy. Để điều trị côn trùng cắn, trộn sữa, nước và muối, sau đó thoa chúng lên vùng bị ảnh hưởng. Sau một thời gian, da trở nên đỏ và ngứa.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like