Tiêu dùng

Cơm cuộn gia truyền

Một bí mật mà Gia An được thừa hưởng từ gia đình của một trong những đầu bếp bánh ngọt nổi tiếng tại Hải Phòng.

Để có được mẻ bánh ngon thì khâu chọn gạo đóng vai trò quan trọng. quan trọng. Khi gạo ngon, bánh sẽ có vị mịn, bóng và ngọt. Nếu gạo dẻo thì bánh sẽ bị nát, nếu gạo không tốt thì bánh sẽ có vị không ngon. Sau đó đến bước ngâm và xay bột. Cái khó đối với người làm bánh là ngâm gạo và ngâm bột như thế nào là đủ. Nếu ngâm gạo quá lâu, bánh sẽ bị chua, bánh không trở nên mịn, dai hoặc dính. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi, việc ngâm gạo, bột phải cần đến người thợ có kinh nghiệm mới làm ra được chiếc bánh ngon.

Đặc biệt, loại bánh gia truyền này không sử dụng hàn the và các chất phụ gia khác, khi bóc ra vẫn có thể cuộn tròn trắng bóng, có thể kéo dài khoảng 40-50cm mà không bị gãy. Tất cả đều là kỹ thuật chọn lọc, ngâm gạo, tráng bánh, độ chín và từng chi tiết theo yêu cầu của đầu bếp. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu bánh cuốn Gia An nguyên chất.

Gia An dựa trên món “bánh chay”, dùng thịt tươi, tôm tươi, nấm để làm nên món “bánh trôi tàu” đặc biệt. Hương, nấm và các loại gia vị khác. Điểm đặc biệt là sự kết hợp giữa vị ngọt và lớp vỏ bánh kem tạo nên một sản phẩm cao cấp. Khách sẽ trải nghiệm sự phức tạp trong lần thử nghiệm đầu tiên.

Thêm một điều nữa là “linh hồn” của món bánh mì đặc sản chính là nước chấm. Đây là một loại nước sốt nóng có thể được nấu từ xương đuôi, sườn và thăn trong vài giờ rồi chắt ra. Bát nước chấm ở đây có vị ngọt thanh, cá vược, béo ngậy sẽ để lại ấn tượng khó quên cho bất kỳ ai đã nếm thử. Việc chọn xương và cách ninh xương cần được tiến hành để nước chấm ngon, nhưng không béo, bổ dưỡng mà trong. Ngoài ra, nước chấm dùng để chấm cũng phải ngon thì mới dậy vị v & agra được.Tranh; có vị mặn đậm đà và ấn tượng. Điểm độc đáo là nước chấm ở nhà hàng này không sử dụng đường hóa học và chất bảo quản.

Sử dụng bánh gạo nguyên chất, nước chấm bổ dưỡng và các món ăn phong vị thịnh soạn, khách hàng tươi sống có thể dùng cơm cuộn thay cho các món chính.

Gia An là chuỗi cửa hàng tại Hà Nội không chỉ cung cấp bữa sáng mà còn cả bữa tối , Nhưng cũng cung cấp buổi trưa. Luôn đông đúc khách hàng.

Bánh cuốn Gia An đạt “Thương hiệu Vàng Thăng Long 20011”, “Thương hiệu An toàn Thực phẩm Tốt nhất Việt Nam”, “Thực phẩm Việt Nam tốt cho sức khỏe người Việt năm 2011” và các nhà hàng tiêu biểu. Tên cửa hàng:

– Cửa hàng :

– 25 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội-114A Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội-111/8 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội-61 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội-108A6 Trần Huy Liêu, Ba Đình, Hà Nội- 62 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội-337 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội .

(Nguồn: Jia’an)

HN002957 (190/535)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like