Tiêu dùng

Giày Pierre Cardin giá chưa đến 1,5 triệu đồng

Giày lười được ưa chuộng vì dễ mang và không tốn thời gian buộc dây. Đây cũng là kiểu giày thiết thực, dễ đi, phù hợp với nhiều điểm đến, tiện lợi khi đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác, dự tiệc …

Dưới đây là một số mẫu giày da đanh gây thiện cảm. Thương hiệu Pierre Cardin (Pierre Cardin) hiện giảm giá tới 50%, chưa đến 1,5 triệu đồng một đôi. -Giày nam da mềm màu đen Pierre Cardin PCMFWSD900BLK giảm 50% còn 995.000 đồng (giá gốc 1,99 triệu đồng). Đôi giày mới sản xuất năm 2020 có thiết kế trẻ trung, thiết kế đường khâu đầu tròn tỉ mỉ, không rườm rà. Đế cao su tổng hợp với khả năng đóng mở chống trượt. -Giày da đanh nam Pierre Cardin PCMFWSD900BRW có giá 995.000đ. Màu nâu của da bò cũng rất dễ phối với nhiều kiểu quần từ quần jean, quần short đến quần tây. Chất liệu da bò mềm, mịn, nhập khẩu Ý.

Pierre Cardin PCMFWLE324BLK giảm 50% còn 1,245 tỷ đồng (giá gốc 2,49 triệu đồng). Màu nâu nam tính, chất liệu da cao cấp mềm mại, không gây đau chân khi vận động mạnh. Phần đế là neoprene, êm ái và mềm mại khi di chuyển. Kiểu dáng dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, mặc cùng áo thun, áo sơ mi, quần jean … đều ổn. -Giày thường nam Pierre Cardin PCMFWLB064BRW với tông màu nâu trung tính, dễ phối với nhiều phong cách, thích hợp đi làm, đi chơi, tham gia hoạt động hay gặp gỡ đối tác … Và được làm bằng đế cao su chống trượt. Giá của sản phẩm là 1,495 tỷ đồng, tức là đã giảm 50% so với giá gốc.

Giày da nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLB065NAY được đặc trưng bởi chi tiết nếp gấp trên đỉnh giày. Sợi nổi màu trắng tạo điểm nhấn trang nhã, đã được gia công cẩn thận và đều màu. Da mịn, mềm và đàn hồi tốt, được sản xuất bằng công nghệ ép xi măng. Đế có các rãnh chống trượt, giúp bạn có thể thoải mái vận động mà không bị gò bó, khó chịu khi mang trong thời gian dài. Sản phẩm có giá thấp hơn 50%, còn 1,495 tỷ đồng (giá ban đầu 2,99 triệu đồng). Đôi giày này còn có thêm phiên bản màu nâu dành cho nam, giá 1,495 tỷ đồng.

Cửa hàng VnExpress còn mang một số mẫu giày da đanh nhãn hiệu Sutumi khác, giá cả trăm nghìn một đôi. . – Giàyutumi SUM128 được giảm giá 20% chỉ còn 399.000đ (giá gốc 499.000đ). Chất liệu vải thoáng khí, lót EVA, đế cao su, có rãnh chống trượt. Kiểu dáng giày, đế nhẹ, độ bám tốt và chống mài mòn cao. Thiết kế tối giản, phù hợp với mọi loại giày, thích hợp đi học, đi chơi, dạo phố …

– Giày nam moccasin xanh navy Sutumi 6187, đế cao 2 cm. Kiểu dáng năng động dễ phối với mọi trang phục. Kích thước phù hợp có thể hỗ trợ chân tốt hơn. Giá sản phẩm là 360.000đ, giảm 22% so với giá gốc.

Tham khảo thêm các mẫu giày da nam giảm giá khác của các hãng nổi tiếng tại đây. Tất cả đều chính hãng và miễn phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like