Tiêu dùng

Bản sao súp nấu với bí ngô vào một ngày nắng

Để nấu món ăn ngon này, trước tiên, bạn phải chọn mua các bản sao mới, được người mới cào trên cồn cát. Bản sao hóa học được ngâm trong nước và gạo được rửa trong vài giờ để giải phóng tất cả bụi bẩn. Rửa sạch và đun nóng đến khi sôi cho đến khi bản sao hóa học mở ra. Khuấy đũa bằng đũa để lấy thịt ra khỏi vỏ.

Cho thịt vào bát, bỏ vỏ và cho nước dùng vào. Ướp với một lượng nhỏ gia vị, hành tây, hạt tiêu và tỏi để bắt chước tinh tinh trong khoảng 15 phút. Zucchini Chọn một quả bí nhỏ và thon với lòng bàn tay nặng và da màu xanh đậm, nhưng hơi mềm. Bí ngô không cũ, mới, ngon và ngọt. Bỏ da, rửa ruột, cắt thành lát mỏng và ăn.

Sau khi dầu đậu phộng không thơm được sao chép hóa học, nhiệm vụ có thể được hoàn thành. Thêm nước sôi, nghiền thành bột nhão, đợi cho đến khi chảo sôi, nêm nếm lại, sau đó tắt lửa. Đổ muôi vào một cái bát, thêm hành lá xắt nhỏ vào bát, và bạn sẽ có được một bát nước ngọt và ngọt.

Súp dưa mùa đông luộc thu hút mọi người với món súp ngọt đậm, thịt ngọt, hương thơm và thanh kiếm mát lạnh. Mặc dù món ăn này rất đơn giản, nhưng nó mang lại cảm giác ngon miệng và đặc biệt và giúp mọi người thư giãn trong những ngày nắng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like