Tiêu dùng

“Người anh em” mới của Bukka-Shi-SumoBBQ

Bukka-Shi có thể giúp bạn thay đổi khẩu vị và gặp gỡ bạn bè trong một không gian trẻ trung và sang trọng chỉ với 2 mức giá hợp lý là 129.000 đồng mỗi người hoặc 179.000 đồng mỗi người. Nướng ở Bukka-Shi, nhiều loại thịt bò Mỹ, cá Nhật Bản (trứng cá muối, cá tuyết, cá hồi, cá hồi …), thịt lợn, thịt gia cầm và nhiều loại hải sản tươi sống khác nhau. – Trong thực đơn, thực khách có thể có tới 20 bàn ghế ăn. Với một bữa ăn đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức món salad tươi, đậu nành mềm mịn, sườn Mỹ ngọt (với mùi thơm độc đáo kích thích vị giác khi nướng cùng nhau), tôm sú và cá hồi nướng trong giấy nhôm. Rắc một ít nước tương để hòa tan nhẹ trên đầu lưỡi.

Nếu bạn là người yêu hải sản, nhưng vẫn không muốn bỏ qua các món đặc sản khác, thực phẩm kết hợp sẽ là salad, mực, mực và ba loại thịt bò Mỹ. Nó phù hợp cho cả hương vị của hải sản và ẩm thực Nhật Bản ít béo.

Nhân dịp khai trương, Bukka-Shi đã tặng 200.000 đồng Việt Nam cho một nhóm 5 người, bắt đầu từ ngày 28 tháng 6 đến ngày 25 tháng 7 (bạn có thể in phiếu mua hàng trực tuyến tại địa điểm sau: www.bukka-Shi. com.vn)

Liên hệ:

Nhà hàng Bukka- Shi- Tầng 2, số 241, Nguyễn Trãi, Hà Nội. Điện thoại: 0435186186 Trang web: www.bukka-shi.com.vn Trang fan hâm mộ: www.facebook.com/bukka-shi .

(Nguồn: Nhà hàng Bukka-Shi)

HN000381

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like