Tiêu dùng

5 thiết bị cơ bản trong nhà

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng cũng cao hơn. Người dùng không chỉ cần sản phẩm chất lượng cao mà còn muốn có thiết bị tốt nhất.

Tủ

Nhà bếp là nơi các bà nội trợ truyền tình yêu thương gia đình qua những món ăn. Vì vậy, người phụ nữ nào cũng muốn có một tủ quần áo gọn gàng với nhiều thiết bị nhà bếp hiện đại. Không chỉ là nơi cất giữ bếp hay bát gas mà tủ bếp còn có thể giúp trang trí nhà cửa và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Căn bếp hoàn hảo cần lắp đặt lò vi sóng, lò nướng… để mang đến cho người dùng sự tiện nghi tối đa. – Ấm siêu tốc – Ấm đun siêu tốc là một yếu tố cần thiết trong cuộc sống bận rộn, nó giúp chị em tiết kiệm thời gian mời khách bằng cách đun nước, pha trà hay pha cà phê. Ưu điểm của thiết bị này là thời gian đun sôi dưới 3 phút, thao tác nút bấm đơn giản, an toàn, thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích.

Máy giặt

Đối với các gia đình hiện đại, việc sắm một chiếc máy giặt là điều cần thiết, giúp rút ngắn thời gian cho công việc nội trợ. Việc thay thế thiết bị bằng tay sẽ giặt quần áo trong 3 bước ngâm và xả thông thường. Tùy thuộc vào từng loại vật liệu mà thời gian và lực tác động sẽ được hiệu chỉnh cho phù hợp. Chị em cần lưu ý sử dụng bột giặt hoặc bột giặt phù hợp để tuổi thọ của đồ điện được lâu hơn.

Máy lạnh

Máy lạnh được coi là cứu tinh mùa hè của mọi gia đình (nhất là gia đình có trẻ em). Thiết bị không chỉ có thể làm mát mà còn có chức năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe con người. Tuy nhiên, với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam, khi di chuyển từ phòng máy lạnh ra ngoài trời, cần cẩn thận bị sốc nhiệt. Cách tốt nhất là bạn nên tắt điều hòa khoảng 10 phút trước khi ra khỏi phòng.

Máy lọc nước

Mật độ nhà ở cao, rác sinh hoạt … là nguyên nhân gây ô nhiễm không khí. Nguồn nước ở nhiều thành phố lớn ngày càng ô nhiễm. Nhiều gia đình phải mua máy lọc mới để đảm bảo rằng cả gia đình được sử dụng nước sạch. Thiết bị loại bỏ nhiều vi sinh vật, vi khuẩn thông thường (như E.coli), kim loại nặng (như asen), chì… giúp ngăn ngừa bệnh tật và nguy cơ ung thư. Người dùng nên chọn mua máy lọc nước chính hãng có xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe gia đình, đồng thời thay lõi lọc thường xuyên khi đèn báo chuyển sang màu đỏ.

Máy San – Máy lọc nước AO Smith, thương hiệu của Mỹ với lịch sử hơn 140 năm. Thiết bị sử dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược tiên tiến và màng lọc dòng bên RO (được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Hoa Kỳ) giúp nâng cao hiệu quả và tuổi thọ của lõi lọc. Bộ lọc dòng bên RO loại bỏ các kim loại nặng (asen, chì, thủy ngân…) và vi khuẩn có hại.

Máy lọc nước RO AR75-AS-2 series có hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới, giúp hiển thị cảnh báo thay lõi RO. Hệ thống giám sát điện tử EMS sẽ theo dõi tình trạng làm việc của máy và cảnh báo lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, vệ sinh lõi lọc tự động, tích hợp van điện tử, cảnh báo lõi làm việc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like