Tiêu dùng

Cách tận hưởng cuộc sống

Phụ nữ hiện đại không chỉ thành công trong công việc xã hội, đóng vai trò là mẹ và vợ trong gia đình mà còn biết cách tận hưởng cuộc sống. Để kỷ niệm thế giới tươi đẹp này, ngày 8 tháng 3 cung cấp cho đàn ông cơ hội thể hiện tình yêu dành cho phụ nữ và tình yêu dành cho phụ nữ, đồng thời, phụ nữ sẽ cung cấp cho mình những món quà thú vị. — Làm đẹp và chăm sóc bản thân

Mua sắm và làm đẹp là những nhu cầu cơ bản của phụ nữ. Mọi phụ nữ đều muốn có một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và trẻ trung. Vào ngày 8 tháng 3, phụ nữ có thể mua một món quà dài hạn cho mình, chẳng hạn như một bộ mỹ phẩm, son môi, quần áo mới … hoặc đến spa chăm sóc da.

Cô Thu Trà, “một công ty ở Hà Nội cho biết:” Mỗi ngày 8 tháng 3, tôi sẽ tặng mình một món quà. Mỗi món quà nhắc nhở tôi về việc yêu bản thân và sống một cuộc sống hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng một người phụ nữ yêu bản thân sẽ yêu người khác theo cách riêng của mình.

– Ngoài ra, đôi khi bạn nên tự do ăn những gì bạn thích và thức dậy sau đó hoặc dành thời gian xem lại những bộ phim mới. Sau đó, bạn sẽ nhận ra rằng khi bạn thấy mình cảm thấy hạnh phúc, năng lượng của hạnh phúc sẽ tự nhiên lan tỏa – đầu tư vào lợi ích cá nhân – không ai thích sở thích cá nhân sẽ thay đổi theo thời gian và môi trường. . , Các cô gái có thể tự do tận hưởng thời gian giải trí tại nhà hoặc làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ, một khi đã kết hôn, tự do và lợi ích cá nhân sẽ bị ảnh hưởng và xích lại gần nhau hơn, tuy nhiên, bạn phải tiếp tục duy trì sở thích của mình để truyền cảm hứng và sáng tạo Cuộc sống hạnh phúc.

Vì vậy, bạn có thể tổ chức các chuyến đi dài, tham gia các lớp học làm đẹp, khiêu vũ, gặp gỡ vào buổi sáng hoặc chuẩn bị thức ăn mới cho gia đình của bạn … những điều này không nhất thiết phải có trong những dịp đặc biệt như ngày 8 tháng 3.

Kế hoạch tiếp theo cho tương lai — Đầu tư trong tương lai cũng là một cách để tận hưởng cuộc sống của phụ nữ. Hầu hết phụ nữ nhạy cảm với các vấn đề kinh tế, vì vậy họ luôn nhận ra rằng họ cần lập kế hoạch cho cuộc sống tương lai. Trong các kế hoạch này, sổ tiết kiệm là một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả. — Nhiều phụ nữ chọn mở một cuốn sách tiết kiệm để làm quà tặng cho chính họ vào đầu năm.

Theo nhóm tiếp thị thương hiệu đồ uống Quỳnh Mai, cô ấy có kế hoạch tiết kiệm dài hạn. Năm nay, vào ngày 8 tháng 3, cô ấy đã tặng cuốn sách tiết kiệm của mình như một món quà cho món quà.

“Tôi đã từng mở một cuốn sổ tiết kiệm vào đầu năm để nhận tiền. Tiền may mắn từ ngân hàng, nhưng tôi đã không làm, tôi sẽ tặng cho mình một món quà mỗi năm, đây là những gì tôi nhận được vào ngày 8 tháng 3. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã chọn VIB, vì ngoài “lãi suất ưu tiên cao tới 8,7% mỗi năm”, tôi còn có cơ hội. Madonna nói: “Giải thưởng vàng NPC năm nay là một chiếc xe iPhone X hoặc Vespa”, tháng 3 này Thứ 8 là sau Tết Nguyên đán, vì vậy chúng tôi tiếp tục triển khai nhiều kế hoạch khác nhau. Năm nay, VIB không chỉ được hưởng lãi suất ưu đãi mà còn kiếm được những món quà quý giá như điện thoại, vàng và xe máy .

Huyền Anh- — Từ 24 / từ 1 đến 3/4, VIB đã đưa ra kế hoạch khuyến mãi “mùa xuân giàu có thông qua tiền gửi VIB”, được thiết kế để tiết kiệm tiền thông qua một số lượng lớn các phần thưởng của khách hàng, đặc biệt là những người mở trong một tháng trở lên Sổ tiết kiệm mới, khách hàng tham gia hợp đồng tiền gửi VIB hoặc bằng chứng tiền gửi, sẽ được hưởng lợi từ lãi suất cạnh tranh từ 5,5% đến 8,7% mỗi năm. Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình cũng sẽ nhận được một hoặc nhiều mã may mắn để tham gia rút thăm trúng thưởng. , Bao gồm nhiều giải thưởng có giá trị, bao gồm 999 vàng (chỉ giải thưởng hàng ngày được sử dụng cho NPC 999.9), 99 chiếc iPhone X 64G và 9 chiếc xe Vespa Primaver a với giá quay số hàng tuần.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like