Tiêu dùng

Áo mưa

Trong mùa mưa, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng đau đầu khi chọn quần áo đi làm và khi đi ra ngoài. Mặc quần áo bị nhiễm nước mưa có thể khiến bạn kém tự tin khi gặp gỡ khách hàng hoặc đồng nghiệp.

Nếu trời mưa, bạn có thể mặc áo mưa. Mưa phùn, trong bóng tối của rừng, mặc áo mưa có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Áo khoác vải không thấm nước có thể bảo vệ quần áo khô khi trời mưa, và cũng có thể mặc trong thời tiết nóng. áo sơ mi. Áo đứng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Áo gió được làm từ hai lớp chỉ khâu, mềm mại và bền, mang lại sự thoải mái cho người mặc. Chủ đề an toàn. Sản phẩm có sẵn màu đỏ, đen và xanh. Giá bán của cửa hàng VnExpress là 199.300 đồng.

Áo khoác dù nam dành cho nam của Dokaf Fashion DU4M6S có kích thước lớn, phù hợp với người lớn và nặng từ 55 kg đến 120 kg (tương ứng với kích thước từ M đến 4XL). Mặc dù chất liệu chống thấm nước là một loại vải, bên trong có nhiều lớp lót hơn, có thể tạo ra sự thoải mái khi mặc, thoáng khí hơn là thoải mái dưới lòng đất. Hai túi bên có khóa kéo an toàn. Túi bên trong áo khoác được sử dụng để lưu trữ những vật dụng bị mất như chìa khóa, tiền, điện thoại … Chiếc áo có giá 199.000 đồng.

Áo khoác nam và nữ Bonado AKD139XT được giảm giá tới 41% tại các cửa hàng của VnExpress, giảm xuống còn 199.000 đồng. Quần áo hai lớp dày có thể giữ ấm vào mùa đông, thoáng khí vào mùa hè và thoải mái khi trời mưa. Sản phẩm có sẵn màu đỏ, xanh và trắng, với vải dù màu đen làm nền.

Áo khoác dù hai lớp WAJK1910M nam có thiết kế năng động với màu sắc tươi sáng. Áo gió siêu nhẹ, đường may chắc chắn và chi tiết, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Hai lớp quần áo, nhưng vẫn thoáng khí. Chất liệu không thấm nước, thích hợp cho mưa và giữ ấm. Giảm giá 20% đã được tạo ra và giá là 535.000 đồng.

Chiếc ô của người mẫu AKD32 mỏng và nhẹ và có thể dễ dàng gấp lại trong ba lô vải dù. Mặc dù vải bền và không thấm nước nhưng nó vẫn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Áo có mũ thực tế và dây kéo không thấm nước mạnh mẽ. Quần áo hai lớp, nhưng vẫn thoáng khí, không ngầm. Giá của sản phẩm này đã giảm 30%, với tối đa 160.000 đồng.

Bảng màu bắt mắt của áo khoác nam akd32 có các sắc thái đỏ, xám và xanh. Quần áo hai lớp, không đi dưới lòng đất dưới ánh mặt trời, giữ ấm trong mùa lạnh. Khóa kéo kim loại chắc chắn, hai túi bên hông. Giá của sản phẩm này là 259.000 đồng, với mức giảm giá tối đa 46%. Gói khuyến mãi độc quyền trên VnExpressShop phù hợp với các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện, v.v. Bao gồm loại áo khoác dù, chất liệu chống thấm nước, có thể giúp bạn tự tin mặc mùa mưa. Tất cả các sản phẩm được giao trên trang web.

Người tiêu dùng nhập mã HE2020, thấp hơn 9% so với tổng chi phí. Áp dụng cho các đơn hàng 350.000 đồng và mức giảm tối đa là 50.000 đồng. Kế hoạch khuyến mãi có hiệu lực đến ngày 31/5. Xem chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like