Giao thông

Gần 2,7 nghìn tỷ chuyến tàu Dongtong nối Hà Nội và Warping

Tổng quan về các tuyến đường nối Hà Nội và Huaping.

Sáng ngày 10 tháng 10, Bộ Truyền thông đã tổ chức lễ khai trương giao thông tại thành phố Huaping và Hà Nội, tỉnh Huaping và mở các tuyến đường. Sau hơn 4 năm thi công, con đường nối liền thành phố Hòa Lạc và Hòa Bình.

Tổng mức đầu tư của dự án xây dựng đường Hòa Lạc-Hòa Bình vượt 2,7 nghìn tỷ đồng Việt Nam, từ Km6 + 680, làng văn hóa dân tộc Hòa Lạc-Việt được tách ra, điểm đến là tại km 32 + 367 (Trung, Thành Hòa Hòa) Minh thị).

Chiều dài của tuyến đường là 25,69 km. Nó được xây dựng theo tiêu chuẩn của đường cao tốc loại 3 thông thường. Nền tảng rộng 12 m, mặt đường rộng 11 m và tốc độ tối đa là 80 km / h. So với Quốc lộ 6, con đường mới này sẽ rút ngắn khoảng cách từ Hà Nội đến Hòa Bình khoảng 20 km.

Đường Hòa Lạc-Hòa Bình rộng 12 m và tốc độ tối đa là 80 km / H. Ảnh: Bà Đỗ

Đại diện từ BOT Co., Ltd. Quốc lộ 6-Hoa Lạc-Hòa Bình cho biết, dự án sẽ được kiểm tra vào cuối tháng 10 và phí cầu đường sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 11. Chi phí ước tính khoảng 35.000 đồng đến 180.000 đồng mỗi xe, tùy thuộc vào loại xe và kế hoạch giảm số lượng cư dân quanh ga.

Ông Nguyễn Đăng Giáp, đại diện của nhà thầu liên doanh, liên doanh đầu tư, cho biết các vụ kiện tụng, bồi thường và giải quyết khiếu nại gặp nhiều khó khăn. Địa hình là đồi núi và điều kiện thời tiết xấu. Do đó, thời gian xây dựng đã được kéo dài.

– Ông Ruan Wen tại buổi phát biểu khai mạc Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải nhấn mạnh rằng đối với người dân thủ đô, giờ đây có một cách để nhanh chóng kết nối Tây Bắc. Nhà đầu tư sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi và nhiều lựa chọn hơn để vận chuyển hàng hóa.

“Việc mở đường cao tốc sẽ không chỉ tạo ra không gian kết nối Hà Nội và khu vực Tây Bắc, mà còn trở thành một yếu tố quan trọng trong việc thu hút các nhà đầu tư đầu tư vào tỉnh Huaping, Tổng cục Phát triển Kinh tế Xã hội cho biết:”. Đường Hòa Bình là một phần của Dự án Đường Hòa Lạc-Hòa Bình, có 6 làn xe và tổng vốn đầu tư khoảng 15 nghìn tỷ đồng. Trong giai đoạn đầu, việc xây dựng Đường cao tốc Tam giác, với sự gia tăng của các phương tiện, sẽ tiếp tục xây dựng quốc lộ và hiện đại hóa thành đường cao tốc 6 làn tiêu chuẩn với tốc độ tối đa 120 km / h. —đếm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like