Tiêu dùng

Siêu thị lớn khuyến mãi cuối năm

Chương trình khuyến mãi của Siêu thị khổng lồ tiếp tục đến ngày 23/11 để đáp ứng nhu cầu mua và trang trí của người tiêu dùng vào cuối năm. Hàng trăm sản phẩm có thể được giảm giá tới 50% hoặc mua sản phẩm, nhận sản phẩm miễn phí, từ đó giúp các bà nội trợ mua sắm mà không phải đắn đo.

Với sự trợ giúp của các sản phẩm tươi sống (rau, trái cây, thực phẩm đông lạnh, thịt bò, tôm, cá …), Giant bán nhiều hàng hóa chất lượng cao với giá cả phải chăng. Các sản phẩm gia dụng từ các thương hiệu lớn (Visions, Supor, Luminarc …) có rất nhiều mẫu mã và cũng có thể giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Nhiều sản phẩm gia dụng đã được giảm đáng kể. Một đơn đặt hàng 800.000 đồng cũng sẽ nhận được một vé xổ số vào ngày 23 tháng 11. Bạn chỉ cần điền thông tin cá nhân vào mẫu đăng ký, sau đó đưa nó vào siêu thị, người mua có khả năng giành được Vespa PrimaVera ABS 7 cho iPhone và nhiều mức giá hấp dẫn khác, như máy ép trái cây, máy xay sinh tố đa chức năng , Lò nướng chân không …

800.000 đồng hóa đơn mua hàng có nhiều cơ hội để giành chiến thắng.

Ngoài việc giành được giải Vespa, kế hoạch quảng cáo này cũng có sẵn. Đánh số hấp dẫn là không thể bỏ qua. Với mỗi hóa đơn 800.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội rút tiền trực tiếp trong siêu thị. Mỗi hóa đơn có thể được rút tối đa 5 lần để nhận ngay món quà tương ứng. Chương trình này rất có thể sẽ giành được người khổng lồ trước Tết của Đinh Đậu.

An San

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like