Giao thông

70% các nhà sản xuất ô tô Hà Nội đã thay thế thiết bị đầu cuối

Sáng ngày 1/5, tại bến xe Mỹ Đình (Nam Từ Liêm), số lượng hành khách giảm mạnh, và không còn nhiều người xếp hàng. Khu vực trước đây bị chiếm đóng bởi ô tô đi về phía nam bây giờ sẽ được thay thế bởi phía bắc. Phó giám đốc bến xe Mỹ Pinh Nguyễn Mạnh Tuấn cho biết, lối vào và con đường dọc theo đường Phạm Hưng đã rộng mở hơn trước. Các tuyến xe buýt miễn phí hỗ trợ người dân đi qua bến xe Nuoc Ngam. (Hoàng Mai) đã ngừng hoạt động. Hiện tại, chỉ có một vài hành khách rải rác muốn đi về phía nam, họ không biết đường đi để thay đổi, vì vậy họ luôn vào nhà ga Mỹ Đình. Số hành khách này sau đó được hướng dẫn đưa xe đến trạm xe buýt phía nam thành phố.

“Trên vành đai số 3, vài ngày trước không có hiện tượng xe buýt lên xuống, vì vậy hãy giảm thiểu nó.” Sau 3 ngày thay đổi tuyến đường và tổ chức lại tại bến xe Mỹ Đình, tuyến đường đã dần dần Thực hiện. Vị trí của bến xe Mỹ Đình đã được thay thế. Nó được thay thế bằng tuyến xe buýt ở phía bắc. Ảnh: Chiến Quang .

Tại bến xe Nuoc Ngam, số lượng xe và hành khách đã tăng, nhưng số lượng không lớn. Nguyễn Thành Ông Nam cho biết, chủ xe buýt đi Hà Nội-Vinh đã được chuyển từ sân ga Mỹ Định, và số lượng hành khách giảm đáng kể. Hiện nay, nó đã giảm rất nhiều. -Ông Nam đề nghị trong thời gian này, ban quản lý bến xe nên hỗ trợ để nhà xe có thể dần bắt kịp bãi đỗ xe mới. Nguyễn Văn Lập thông báo rằng từ ngày 5/1, vị trí xe 300/444 đã hoạt động từ đây Trong số các vé xe buýt chưa đăng ký do Nuoc Ngam điều hành, tuyến đến Qinghua là nhiều nhất, tiếp theo là tuyến đến Ninh Bình. Thông báo cho ông Lip. – Sẽ được chuyển đến khu vực xe của trạm xe buýt Uka mới Ảnh: Chiến Quang. – Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Vũ Văn Viên, 30% nhà xe chưa được chuyển đến nhà ga mới, Bộ sẽ tiếp tục khẩn khoản. “Khi việc chuyển tuyến hết hạn vào ngày 10 tháng 1 Từ ngày 2 tháng 1, Bộ Quốc phòng sẽ chuyển các tuyến xe buýt tại Ga Trung tâm và ngoại ô Hà Nội để tránh tắc nghẽn, đặc biệt là 691 vé, 20.396 chuyến / điều chỉnh trong một tháng (trung bình là 680 mỗi ngày Chuyến bay), tập trung vào n 3 con đường ga lớn: Mỹ Đình, Giáp Bát và nước ngầm. Thời gian hoàn thành cho việc chuyển nhượng là ngày 10 tháng 1.

Nhưng ngay trước khi lô hàng bắt buộc, một số gara đã phản đối việc phục vụ hành khách. Sau đó, trong cuộc đối thoại với Bộ Giao thông vận tải, nhà xe đã thông báo rằng thời gian bàn giao là quá khẩn cấp. Tuyến đường của họ không phải là xuyên tâm, phí dịch vụ mới quá cao, biết khách hàng của nhà ga cũ ……

Guanggou

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like