Tiêu dùng

Tôn giáo nữ tính quyến rũ và trang sức ngọc trai

Trang sức ngọc trai là lựa chọn hàng đầu cho sự nữ tính, sang trọng và thanh lịch. Nhiều người nghĩ rằng ngọc trai có thể dễ dàng lão hóa trong nhiều năm. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách chọn kiểu dáng, màu sắc và hình dạng của ngọc trai, ngay cả những cô gái trẻ và năng động cũng có thể đeo trang sức ngọc trai như bình thường.

Trang thế giới cũng rất sáng tạo, kết hợp dây chuyền, vòng tay ngọc trai với vàng và bạc dưới dạng các lớp trang sức (xen kẽ, chiều dài, quần short khác nhau). Phong cách này gợi nhớ đến các cô gái châu Âu và Mỹ phổ biến vào những năm 1990. Rõ ràng, ngọc trai không chỉ phù hợp với chị em U40 mà còn khiến những người trẻ trưởng thành hơn họ. -Sau đây là một số ví dụ về thương hiệu Royal Pearl, hiện có thể được giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress.

Thiết kế của nhẫn ngọc trai nước ngọt màu trắng R5461 được lấy cảm hứng từ vương miện. mồm. Chiếc nhẫn gồm ngọc trai trắng và giữa là tròn ở cấp độ của vương miện. Kèm theo đó là 4 viên đá lấp lánh. Chất liệu bạc chứa các thành phần kim loại quý hiếm, sẽ làm cho sản phẩm sáng bóng, bền, hạn chế sự đổi màu hoặc gây dị ứng. Giá của chiếc nhẫn này là 840.000 đồng, thấp hơn 20% so với giá gốc.

Dây chuyền bạc bạc N1743 gồm các viên ngọc trai nước ngọt tròn màu trắng có đường kính 6-7 mm. Trung tâm nổi bật là thiết kế khung hình tam giác màu bạc với ngọc trai ở giữa. Chiều dài vừa phải của sợi dây, chỉ sau xương đòn, là một chiếc đai ngắn có thể phù hợp với kích thước cổ của nhiều người. Giá của sản phẩm là 880.000 đồng, thấp hơn 20% so với cửa hàng VnExpress.

Giá tương đương 880.000 đồng, khóa dây chuyền bạc và bạc N1745, thiết kế hình chữ thập và thánh giá sang trọng và thời trang hơn. Theo đường kính ngọc trắng 7-8 mm. Phụ nữ có thể sử dụng thắt lưng với váy cổ chữ V, cổ thuyền, vạt vai để thêm quyến rũ, nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch.

Vòng cổ ngọc trai N0162B là một lựa chọn phù hợp cho những người thích đeo dây trơn và không treo mặt dây chuyền. Ngọc trai trắng được đặt ở giữa dây kim loại, và ở hai bên là hai viên đá tròn lấp lánh để tôn lên vẻ đẹp. Chất liệu bạc và bạc giúp tăng giá trị của sản phẩm và tôn trọng sự quyến rũ ngầm của người đeo. Sản phẩm được giảm giá 20% tại cửa hàng VnExpress và có thể đạt tối đa 1,52 triệu đồng (giá gốc là 1,9 triệu đồng).

Vòng đeo tay bạc quý B1027 có độ cong mềm mại, có thể giúp cổ tay trở nên thanh lịch hơn. Một đầu của ngọc trai trắng được tô điểm, và đầu kia là đối xứng. Thiết kế vòng mở, có thể điều chỉnh để phù hợp với kích thước lòng bàn tay của người đeo. Giá của sản phẩm này là 880.000 đồng.

Thiết kế của bông tai ngọc trai E0156B0 đơn giản, nhưng vẫn đủ sức mạnh để thể hiện khí chất thanh lịch cho người đeo. Bạn có thể mix hoa tai ngọc trai với váy truyền thống và váy dạ hội. Hoa tai giúp tạo điểm nhấn và thu hút ánh mắt của nhau. Giá của sản phẩm này là 1,16 triệu đồng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu trang sức ngọc trai khác của thương hiệu Hoàng Gia Pearl với giá ưu đãi tại đây. Nhập mã TST7 để được giảm giá 7% trên tổng hóa đơn. Chỉ với những đơn hàng bắt đầu từ 650.000 đồng, mức giảm giá tối đa là 60.000 đồng. Kế hoạch sẽ bắt đầu từ nay đến 7/7.

Boutland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like