Tiêu dùng

40 quốc gia đã tham gia “Lễ hội ẩm thực thế giới”

Lễ hội có 5 chủ đề chính: ẩm thực, văn hóa, lễ hội, mua sắm, giải trí. Bạn có thể nếm thử hơn 500 món ăn ngon từ 3 vùng của đất nước và 40 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, khách du lịch còn tham gia nhiều hoạt động văn hóa, tham gia các trò chơi vui nhộn như trại gà đỏ và đen, thi nhảy Lam thol (điệu nhảy truyền thống của người Nam Khmer duyên dáng), quầy hàng, mua sắm, chạm khắc tò mò, đấu vật, Bịt mắt …

sẽ chơi và cạnh tranh với những đặc điểm độc đáo của văn hóa ẩm thực ở miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam, cuộc diễu hành của những người bán hàng rong; “Tôi đang tăng nguồn cung” cạnh tranh, cạnh tranh lịch sử “thực phẩm hiệu quả” ..

Ngoài ra, Lễ hội ẩm thực thế giới năm 2010 cũng rất sôi động nhờ cuộc diễu hành đường phố mà hàng ngàn người tham gia. Âm nhạc, pháo hoa cấp thấp, ra mắt đại bác, lễ hội diều cung cấp một khoảnh khắc thú vị cho khán giả.

Liên hoan ẩm thực thế giới cũng có sự tham gia của đầu bếp nổi tiếng Martin Yan. Yan Can có kế hoạch nấu ăn với nhiều đầu bếp trong nước. Quầy hàng thực phẩm luôn có đầu bếp hoặc tình nguyện viên để hướng dẫn khán giả chuẩn bị hoặc điều hành cuộc thi. Ngoài ra, khách cũng có thể nếm thử nhiều món ăn mới lạ và độc đáo, như phở Việt Nam Mỹ Thơ, cá Long An nướng, phở Trà Vinh, bánh cá nướng Phan Thiết , Bánh xèo Cần Thơ (bánh xèo Cần Thơ), cá trích Phú Quốc (cá trích Phú Quốc) …

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử nếm thử các món ăn từ 40 quốc gia / vùng như thế giới bánh sandwich Taco của Mexico; Súp tôm cay, xúc xích Đức, salad độc đáo gồm cà chua, dầu ô liu, muối và hạt tiêu trắng từ Brazil … (Nguồn: Ban tổ chức lễ hội ẩm thực thế giới)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like