Tiêu dùng

Đồng hồ nữ giá 999.000 đồng

Cổ tay của phụ nữ thường mỏng và mảnh, phù hợp với mặt số tròn có đường kính không quá 34mm. Ngoài ra, chị em cũng có thể chọn mẫu có hình vuông, hình bầu dục hoặc hình chữ nhật ở hai bên hơi cao … để định hình lại phong cách của bản thân.

Tùy theo sở thích, phái đẹp có thể chọn đồng hồ dây kim loại, dây da, đính đá sang trọng hay đơn giản, năng động với chức năng điện tử … Dưới đây là một số mẫu đồng hồ nữ đến từ thương hiệu Shengke và Royal Crown, hiện đang có mặt tại Shop Giá trên VnExpress là 999.000 đồng. Đồng hồ nữ –Shengke UK K0139L-02-SS-RG sử dụng thiết kế dây đeo bằng thép, bao gồm xanh nước biển, vàng hồng và vàng nâu. Vỏ hợp kim, mặt kính sapphire chống xước và chống va đập. Mặt có đường kính 31 mm, phù hợp nhất với kích thước cổ tay của phụ nữ.

Đồng hồ nữ Shengke K0081L-02 màu đen và xanh navy, thích hợp cho những cô nàng muốn thể hiện bản thân và thiết kế theo phong cách riêng. Chất liệu dây đeo và vỏ đều là hợp kim thép không gỉ mạ bạch kim. Mặt đồng hồ có đường kính 32 mm và được làm bằng kính khoáng.

Đường kính của đồng hồ nữ Sunk British K0116L là 32 mm và dây là 12 mm. Chất liệu vỏ hợp kim bạch kim. Chống thấm nước 3 ATM, có thể mặc đi mưa, rửa tay thoải mái. Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng và thay pin lần đầu. Sản phẩm có 4 màu gồm: trắng, đen, đỏ, cam.

Đồng hồ nữ Senker British K0143L có màn hình pha khoáng chống xước và siêu bền. Vòng tay kim loại hợp kim thép không gỉ, không để lại dấu vết trên tay, tạo cảm giác thoải mái. Đường kính mặt cuối là 31 mm và chiều rộng đường là 11 mm. Phụ nữ có thể lựa chọn sản phẩm với ba màu, bao gồm dây kim loại đen – mặt số đen; dây đeo và mặt số màu bạc; vòng tay bạc với khung vàng.

Đồng hồ nữ Royal Crown 3628 có khả năng chống nước 3 ATM và có thể chịu áp lực nước 30m. Thiết kế viền đá CZ bên ngoài và bên trong mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cho người đeo. Dây da đen được gia công kỹ lưỡng có các đường chỉ khâu đều và gọn gàng. Đường kính mặt là 32mm, vừa vặn với hầu hết bàn tay của phụ nữ.

Ngoài những mẫu trên, trên cửa hàng VnExpress còn rất nhiều mẫu đồng hồ nữ thời trang khác, giá 999.000 đồng. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like