Tiêu dùng

Quần áo cho thời tiết lạnh

Áo khoác Cosmo Owen màu xanh navy giảm giá chỉ còn 169.000 đồng, được làm từ chất liệu cotton mỏng nhẹ, có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục và phụ kiện. Ngoài công thức mix đồ với áo phông basic, quần jeans hay quần chinos và giày thể thao, bạn cũng có thể mix với áo len cổ lọ, áo sơ mi và áo phông cùng màu có thể tham khảo thêm những cách phối đồ cho nam ngày lạnh.

Áo khoác nam màu xám Cosmo KAZUKI KIMONO giá cao nhất 249.000 đồng là sự kết hợp giữa áo sơ mi và kimono. Thiết kế sử dụng cổ sơ mi, tay dài, phối nút cùng kiểu dáng áo sơ mi phù hợp với mọi vóc dáng, mang đến vẻ ngoài sành điệu cho phái mạnh. Điểm nhấn của chiếc áo là thiết kế có thắt nơ trên cà vạt chứ không có hàng cúc dọc thân áo như áo sơ mi thông thường. Do đó, bạn có thể phối hai kiểu áo: một là áo khoác kimono với áo phông trơn tối giản, hai là áo kimono. Hai là sử dụng áo sơ mi làm áo kết hợp. Áo khoác nam Alan màu nâu giảm giá còn 349.000 vnđ. Dòng này được nam giới ưa chuộng vì tính đa dụng, có thể dùng cả ngày dù mùa hè hay trời lạnh, nhiều lớp bên trong mà không lo bị bí. Áo có thiết kế đơn giản với tay dài, phom, mũ và dây kéo phía trước. Áo được may bằng chất liệu kaki mềm, ít nhăn.

Áo thun nam họa tiết Cosmo Jason giảm giá chỉ còn 149.000 vnđ Áo dài, cổ tròn, chất liệu cotton dày dặn giúp giữ ấm cơ thể. Nhiệt độ thấp. Bạn có thể sử dụng quần jean trắng với giày thể thao để có được vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn.

Áo khoác kaki hai lớp bonado bkk18 giảm còn 188.000đ, chất liệu kaki nhập khẩu đảm bảo buôn vải dày dặn nhưng mềm mịn. Lớp lót mỏng giúp thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái không hầm bí khó chịu. Màu sắc dễ phối với áo thun, áo sơ mi …

Giá gốc của áo khoác Kisetsu là 998,000đ nay giảm còn 598,800đ. Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao mang đến cảm giác thoải mái. Màu sắc thời trang, dễ phối với nhiều loại quần áo. Các đường khâu chắc chắn và chi tiết dễ dàng làm sạch và thẳng.

Đối với các quý cô, trong thời tiết se lạnh, thương hiệu Cosmo cũng mang đến nhiều lựa chọn. Với sự kết hợp giữa sợi polyester và sợi cotton mang đến sự thông thoáng, thấm hút mồ hôi và độ bền tuyệt vời, áo hoodie được giảm giá chỉ còn 149.000 đồng. Áo sơ mi dáng suông kết hợp được nhiều trang phục khác nhau: quần jean, quần short, legging, váy bút chì, váy denim …- Áo khoác nữ Phúc An thiết kế dạng áo chất liệu thun thoáng mát, thoải mái giảm còn 149.000 đồng. Bên trong áo có một túi đựng điện thoại lớn.

Áo sơ mi cổ tròn ấm áp giảm còn 99.000 vnđ chất thời trang linh hoạt. Chất liệu thun cotton mềm mại, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Áo có màu sắc đa dạng: đen, hồng, tím, xám …

Giá gốc của áo khoác Kisetsu là 988,000đ giảm còn 592,800đ. Nên làm sạch bằng nước ở nhiệt độ phòng, không dùng chất tẩy rửa hoặc lực vặn. Phơi sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp.

Cuối năm nay, nhiều thương hiệu thời trang nam nữ đang giảm giá mạnh tại các cửa hàng của VnExpress. Đặc biệt nhiều mặt hàng phụ kiện như giày Nike, Pierre Cardin… giảm giá đến 50%. Xem thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like