Tiêu dùng

Nước trái cây mùa hè có thể hạ nhiệt

Màu sắc hấp dẫn, hương vị ngọt ngào và cam, nho, táo, cà rốt, kiwi, đu đủ và các loại nước ép khác cũng rất giàu vitamin, có thể giúp bạn có sức đề kháng tốt, làm đẹp da và cơ bắp. Nó có thể hạ nhiệt trong mùa hè nóng bức. -Quần áo giúp cơ thể mát mẻ và rất tốt cho sức khỏe -Làm thế nào để: -Làm sạch trái cây, gọt vỏ, băm nhỏ và đổ vào máy ép trái cây. –Thêm sữa tươi, đường, kem tươi theo khẩu vị. -Sau khi nghiền trái cây, thêm đá viên và xay lại. -Sau đó rót vào ly và trang trí vài lát trái cây tươi và hương vị.

Sử dụng một số loại nước ép

– Nước ép kiwi có hàm lượng dinh dưỡng cao và tốt cho tim và ruột. Kiwi cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tái tạo và cải thiện các tế bào da khô và da dầu.

– Nước ép lựu rất giàu đường và calo, và giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da. Chức năng não làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt tái phát.

– Nước cam có chứa vitamin B và C và rất giàu canxi và kali. Thức uống này giúp làm dịu hệ thần kinh, đối phó với chứng lo âu và mất ngủ .

– Nước nho rất giàu khoáng chất như đồng, phốt pho, sắt, kali, có thể giúp điều trị táo bón, bệnh tim, bệnh gút, viêm khớp , Lao, bệnh gan, trĩ. Nước ép táo có thể giúp điều trị các triệu chứng viêm khớp và làm sạch hệ thống tiêu hóa. Nó cũng có hiệu quả cho táo bón và tiêu chảy.

— Nước chanh rất giàu vitamin B và C, giúp làm sạch mạch máu, ngăn ngừa cảm lạnh và chữa viêm khớp. – Nước ép trái cây rất giàu kali, magiê và canxi, giúp giảm nguy cơ ung thư phổi, ung thư dạ dày và ung thư bàng quang.

– Nước ép dứa rất hiệu quả chống viêm. Nếu dùng để điều trị bệnh trĩ, đau họng hoặc rối loạn kinh nguyệt.

– Nước ép dưa hấu có lợi cho bệnh nhân tăng huyết áp, bệnh tim mạch, thiếu máu và ung thư ruột.

Bài viết và hình ảnh: HồngD

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like