Tiêu dùng

Chi phí mua quần áo bóng đá ngày 14/11 là 69.000đ

Chương trình “Thứ Năm Vui Vẻ” diễn ra mỗi tuần một lần, mang đến cho bạn cơ hội mua sắm với giá hấp dẫn. Nhiều nhãn hàng sẽ giảm giá 50% trong ngày 14/11.

CPSports Fancy

Các sản phẩm của CPSports Fancy có thiết kế chắc chắn và hiện đại. Chất liệu thun lạnh 100% polyester đã qua xử lý mang lại cảm giác hoạt động thoải mái, co giãn tốt, kiểu dáng nam mát

–, bảng màu độc đáo. Logo thêu bền đẹp không bong tróc. Bạn có thể lựa chọn 5 tùy chọn màu sắc: vàng, xám, đen trắng, đỏ, xanh.

CPSports Fancy có thiết kế cứng cáp và thể thao.

CPSports Monster

CPSports Monster pha trộn và thiết kế màu sắc tươi sáng để mang lại hiệu ứng hình ảnh mạnh mẽ. Sản phẩm sử dụng chất liệu thun lạnh 100% sợi polyester mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Màu in có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo độ bền không bong tróc. Bạn có thể chọn từ ba màu đỏ, vàng và xanh lá cây. – Quần áo có các đường kết cấu mạnh mẽ. -Focus 2019- Nếu bạn thích thiết kế đơn giản thì có thể chọn thiết kế của Focus 2019. Đừng sử dụng quá nhiều màu sắc và họa tiết, trang phục sẽ chỉ tạo thành những đường phối màu ở ngực, cổ tròn và thân trước của tay truyền thống.

Chất lượng sản phẩm là thun lạnh cao cấp, co giãn thoải mái, hạn chế mùi hôi khi cơ thể vận động. Có nhiều màu cho bạn lựa chọn như: xanh dương, đen, đỏ, vàng, xanh lá, trắng.

Quần áo có thiết kế đơn giản và khỏe khoắn.

Dortmund

Quần áo Dortmund đá phối hai màu vàng và đen mang đến sự nổi bật cho người mặc.

Chất liệu thun lạnh co giãn tốt giúp thoáng mát, dễ chịu khi vận động. Thiết kế áo đơn giản, mạnh mẽ tạo thêm cảm hứng luyện tập và thi đấu.

Đồng phục của đội Dortmund. Xem các sản phẩm khác tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like