Tiêu dùng

Dãy nhà có thể giúp ngôi nhà thông gió trong thời tiết nắng nóng

Thời tiết ở Sai Kung dần bước vào cái oi ả của đợt nắng nóng đầu mùa. Nhiệt độ cao từ 33 đến 35 độ C là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng. Duy trì thói quen vệ sinh ngăn nắp, thông thoáng sẽ giúp tạo ra một môi trường sạch sẽ và giúp duy trì sức khỏe của cả gia đình. Ngoài ra, việc sử dụng tinh dầu kết hợp với máy xông còn có thể khử mùi mang lại cảm giác thư thái dễ chịu.

Dưới đây là một số sản phẩm sử dụng hàng ngày có thể giúp bạn giữ cho ngôi nhà của bạn mát mẻ vào mùa hè. Tất cả đều là hàng chính hãng và hiện đang được giảm giá tới 50% tại các cửa hàng của VnExpress.

Máy khuếch tán FX2026 hình quả bí vàng giả gỗ, dung tích 300ml có thể khuếch tán 40-60 mà không cần gap m2. Máy xông tinh dầu sả chanh 10ml và lọ tinh dầu cam 10ml được bán với giá 345,000đ, giảm giá 37%. Giảm giá 10% còn 5 30.000đ (giá gốc 589.000đ). Tinh dầu có mùi thơm nhẹ, đựng bằng thủy tinh màu xi măng mờ, cây thân gỗ có thể phân bố mùi thơm tốt hơn. Hoa súng thích hợp khử mùi, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn …

Máy hút bụi GreenCook GCMV01 có công suất 300W sử dụng tia cực tím hỗ trợ khử trùng giường, nệm, sofa. Máy có thể hút bụi, mảnh vụn, lông vật nuôi bám trên ga trải giường hoặc ghế sofa. Lõi lọc sử dụng giấy HEPA tiêu chuẩn Châu Âu, có thể dễ dàng làm sạch bằng nước. Giá sản phẩm là 890.000đ, giảm 10% so với giá gốc.

Máy tạo ẩm cá nhân Boneco U50 phù hợp cho nhân viên văn phòng dù ở nhà hay trên ô tô. Máy tạo sương mịn không gây tiếng ồn, sử dụng cáp sạc USB nên dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác. Khi nước chảy, máy sẽ tự động ngắt và phát tín hiệu thông qua đèn LED. Giá của sản phẩm là 1,4 triệu đồng.

Quạt đứng AC ASF01D145 được trang bị động cơ DC biến tần, giúp tiết kiệm điện năng và chạy êm. Cánh quạt được làm bằng nhựa AS có độ dẻo cao. Thiết kế sử dụng điều khiển từ xa và các nút điều chỉnh 24 cấp độ gió tùy theo không gian và yêu cầu sử dụng. Sản phẩm được chiết khấu 10% chỉ còn 1,935 tỷ đồng (giá gốc 2,15 triệu đồng). – Dung tích tối đa của máy làm lạnh Nagakawa NFC666 là 70 lít. Thiết kế được nhiệt đới hóa và có khả năng chống ẩm. Bảng điều khiển cơ dễ sử dụng, có rơ le bảo vệ động cơ. Máy phù hợp với không gian mở và chạy dưới cửa hút gió đa chiều và cơ chế làm mát tự nhiên. Công nghệ làm lạnh nhanh cho phép không khí lưu thông ngược chiều theo bốn hướng, từ đó giúp cân bằng độ ẩm. Sản phẩm giảm giá tới 2,69 triệu đồng (giá ban đầu 4,48 triệu đồng) Ngoài các sản phẩm kể trên, VnExpress Shop còn giảm giá đến một nửa nhiều thiết bị gia dụng khác. . Xem chi tiết và đặt hàng tại đây.

Portland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like