Tiêu dùng

Trợ lý giáo viên hiệu quả

Có rất nhiều loại thiết bị dạy học trên thị trường, rất thuận tiện để sử dụng. Ngoài chức năng giắc cắm loa, trợ lý giảng dạy còn có Bluetooth, USB, thẻ nhớ, đài FM, ghi âm … Vào ngày 20 tháng 11, VnExpress Shop đã cung cấp cho giáo viên nhiều công cụ giảng dạy hữu ích, một số trong số đó đã giảm tới 24% .– – Chi phí cho các thiết bị dạy học là hơn 7 triệu đô la Mỹ – Gia sư không dây Unizone 8080 của Hàn Quốc có một micrô nhỏ gọn trong tai. Định hướng chính xác của đầu micrô có thể giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài, do đó giảm tiếng ồn trong khi phát lại âm thanh. Công suất loa của thiết bị là 36W, âm thanh rõ, ấm và trung thực và có thể được sử dụng trong 40 đến 100 phòng học. Ngoài chức năng kích thích của loa hội trường, máy còn có Bluetooth, USB, thẻ nhớ, đài FM và các chức năng khác …

Gia sư không dây Unizone 8080 giảm 6%, giảm 7,8 triệu đồng xuống còn 73.500 tại VnExpress Trên cửa hàng. Thời hạn bảo hành của sản phẩm là hai năm.

Chi phí tài liệu giảng dạy vượt quá 4 triệu đồng – Đối với các lớp học có diện tích lớp học dưới 100 mét vuông, giáo viên có thể sử dụng gia sư không dây Philips SBM230. Công suất loa 15W, âm thanh rõ và chắc, không la hét, thu sóng ổn định, thích hợp cho 1, 2 và 3 phòng học. Máy có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị các phím điều khiển cảm ứng hiện đại, chức năng USB, thẻ nhớ, ghi âm, đài FM.

Máy giảm giá 11% (từ 4,5 triệu xuống 4 triệu đồng). Máy được bảo hành 18 tháng, cứ sau 30 ngày lại có 1 lỗi.

Hơn 2 triệu công cụ hỗ trợ giảng dạy

Gia sư không dây Aporo T9 sản xuất tại Trung Quốc. Máy có công suất loa 30W, chất lượng âm thanh tốt, loại bỏ nhiễu và nhiễu điện thoại và có thể giúp giáo viên truyền tải kiến ​​thức trong không gian rộng hơn và khoảng cách xa. Pin đã được sử dụng trong nhiều giờ, với thiết kế nhỏ gọn (trọng lượng 215 gram), thiết bị dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi và người dùng có thể chọn màu. -Từ đến ngày 20/11, mức giảm giá của chiếc máy này là 4%, từ 2,5 triệu đồng xuống còn 2,39 triệu đồng – Đồ dùng dạy học hơn 1 triệu đồng – máy dạy học không dây Shidu S610 sản xuất tại Trung Quốc gần như nặng 300g, dễ sử dụng. Micrô được đeo trên đầu và có thể được đặt trên bàn hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn. Micrô có dây và loa được kết nối ở phía sau với bán kính khoảng 15m và có nhiều sóng để điều chỉnh kết nối không dây.

Công suất tối đa của máy là 20W, âm thanh to và rõ, và nó có thể loại bỏ tiếng ồn khi gõ và loại bỏ nhiễu hoặc nhiễu. -Các thiết bị đã được giảm 16% (từ 2,2 triệu đồng xuống còn 1,85 triệu đồng), với bảo hành 12 tháng. – Có hơn 1 triệu thiết bị dạy học – Thiết bị dạy học có dây Aporo T8 là loa 12 watt nhỏ gọn và đầy màu sắc, phù hợp cho các lớp học không quá lớn. Ngoài chức năng giắc cắm loa, thiết bị còn có các chức năng AUX, FM, âm nhạc và ghi âm, có thể giúp người dùng khi không làm việc và cung cấp giải trí.

Sản phẩm đã giảm 13% (từ 860.000 đồng xuống còn 750.000 đồng). -Kim Kim

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like