Giao thông

Metro N ° 2 Rủi ro vốn chậm

Thứ trưởng Lập kế hoạch – Đầu tư bình thường thông thường đã được giải quyết cho Bến Thành – Tham Lương của Thỏa thuận cho vay (IC), vừa báo cáo một tài liệu cho Ủy ban thành phố Hồ Chí Minh. Ngân hàng xây dựng lại Đức (KFW) đã hết hạn vào ngày 30 tháng 12. Dự án vẫn chưa ký thỏa thuận tư vấn trong Phụ lục IC. 27 tháng 11. Ảnh: Gia Minh .— Theo tư vấn và sửa đổi Bộ Đầu tư, các điều kiện sẽ được bảo vệ với KFW và chuẩn bị các khoản vay bổ sung vào cuối năm 2026. Đây cũng là cơ sở của việc mở một dự án trình CP3A, CP3B (ga tàu điện ngầm và đường hầm), được ủy quyền phát triển các thủ tục vay mới cho Ngân hàng Phát triển Châu Á (AFDB), đầu tư ngân hàng châu Âu (EIB) .— Tăng tốc sản xuất tiến độ, Lập kế hoạch và đầu tư thực hiện dự án thành phố và lý do tại sao IC ký hợp đồng được ký chậm. Thành phố cũng phải phát triển một kế hoạch nộp các sở để báo cáo Thủ tướng trước ngày 30 tháng 12, dựa trên quy hoạch theo yêu cầu của các nhà tài trợ.

— Amber, ba ngân hàng xấu, KFW và EIB là một lá thư của Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Hu Zi Ming để đẩy nhanh thành phố của Hội đồng IC. Chữ ký của chuyên gia tư vấn được coi là chìa khóa cho tiến độ chậm của dự án sau Mạch kỹ thuật số vào tháng 10 năm 2018. Lời khuyên, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã đồng ý đàm phán với IC về vấn đề tàu điện ngầm. Các cuộc đàm phán Maur được đàm phán với ICS, nhưng ảnh hưởng của Covid-19 là tiến bộ chậm vì nó không thể hoạt động trực tiếp. Hợp đồng tư vấn ký kết nên được tổ chức từ ngày 1 tháng 1 năm 2014 đến ngày 1 tháng 1 năm 2014. Hiện tại trong dự án thứ 2 của Metro, tổng vốn đầu tư hơn 13 tỷ USD, sau đó được điều chỉnh lên 2,1 đô la Mỹ. (Gần 477 tỷ sáu) vào cuối năm 2019. Ba người nghèo xấu xấu, KFW và BAI đã tài trợ cho dự án gần 375 triệu đồng, ngày càng nhiều hơn 1040 triệu đồng tại Việt Nam.

Tháng 8, Phó Premier Phạm Bình Minh đã đồng ý hủy bỏ thỏa thuận cho vay ADB 390 triệu đô la để tài trợ cho dự án. Hủy bỏ khoản vay này, Maur cho biết họ sẽ được thay thế bằng các khoản vay khác (khoảng 33 triệu tỷ rate 33 triệu đô la) và phải được phê duyệt vào năm 2021. Các khoản cho vay và các khoản vay mở rộng đến các ngân hàng cũng thúc đẩy phẫu thuật. – – Sơ đồ tuyến tàu điện ngầm N ° 2. Đồ thị: Thanh Huyền .

Metro # 2 là 11 km Hơn 11 km, trò chơi vẫn ở trên, đường dẫn trước và tiền gửi ( sửa chữa, sửa chữa tàu và bảo trì). Có 9 trạm tàu ​​điện ngầm trên đường, một khu nghỉ mát và hội đồng quản trị, số 12, tiền gửi Rogg Rodu. Hiện tại, dự án tăng tốc độ thông quan và nên được xây dựng vào năm 2021. – – – – Gia Minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like