Tiêu dùng

Trà mật ong Boncha, món quà giải nhiệt cho sức khỏe

Bộ phận nghiên cứu độc lập của ADM Group mới đây đã công bố rằng sức khỏe là vấn đề được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm nhất, vì có tới 77% người tham gia cho biết họ sẽ cam kết giữ gìn sức khỏe trong tương lai. — Lối sống lành mạnh đang dần trở thành lối sống được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Quà tặng ý nghĩa, khi người tặng hiểu được nhu cầu của người nhận thì họ mới thể hiện được cảm xúc của mình. Để tăng cường sức khỏe, nhiều người đã chọn trà mật ong Boncha làm quà tặng ngày 8/3.

Trà mật ong Boncha có nhiều hương vị.

Sản phẩm này là sự kết hợp giữa trà mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên chất – một thành phần có tác dụng thanh lọc và giải độc cơ thể. Từ lâu, mật ong và trà xanh đã là những phương thuốc tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Trà xanh có chứa polyphenol và flavonoid giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Các chất chống oxy hóa trong trà xanh cũng giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi quá trình lão hóa.

Mật ong nguyên chất có vị ngọt tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cao. Mật ong chứa nhiều vitamin A, D, E và các enzym có lợi, được coi là thực phẩm bổ dưỡng giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, kháng viêm và đẹp da. Trà.

Khi các thành phần này được kết hợp với nhau, hàm lượng vitamin trong mật ong kết hợp với lượng caffeine thích hợp trong trà xanh có thể cải thiện sự tập trung của các tế bào thần kinh, có lợi cho não bộ. Mật ong và trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, giúp làm sạch da, kháng viêm và thanh lọc cơ thể, giúp da tươi sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn. Tất cả về Trà mật ong Boncha.

Trà mật ong Boncha có hương vị mới lạ

Trà mật ong Boncha được nhiều bạn trẻ lựa chọn để uống.

Trà mật ong Boncha mang đến hương vị mới nhẹ nhàng và thư thái khi giới thiệu dòng trà đóng chai: vị quất dịu nhẹ với tinh dầu; vị việt quất chua ngọt thơm ngon giúp người uống tỉnh táo nhanh chóng. Vị chanh chua chua ngọt ngọt, mùi thơm kích thích vị giác. Chanh chứa nhiều vitamin C không chỉ có tác dụng giải nhiệt rất tốt mà còn làm đẹp da, có tác dụng diệt khuẩn. Nhiều người tiêu dùng thưởng thức hương vị của trà và mật ong ngọt ngào cùng một lúc. Nước trái cây cô đặc bổ sung, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Chính vì hương vị độc đáo đa dạng và thiết kế bao bì mới lạ, bắt mắt, trà mật ong Boncha đã trở thành thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện đại. “Hãy giúp tôi Văn An, nhân viên văn phòng, quận 1, TP. Minh Anh) chia sẻ. Trà mật ong Boncha hương chanh thơm mát kích thích vị giác.

Trà mật ong Boncha được Uniben phát triển trong nhiều năm, có dây chuyền sản xuất khép kín, đạt chứng nhận của Bộ Y tế. Hồ Chí Minh, chấp nhận các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm

Đại diện nhà sản xuất cho biết, trà mật ong Boncha không chỉ đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, mà còn đáp ứng khát vọng đổi mới ở một mức độ nhất định, đồng thời cũng làm hài lòng người khao khát trải nghiệm đổi mới ngày nay. Cá nhân và Uniben Thế giới hiện đại của thương hiệu.

Diệp Chi (Ảnh: Uniben)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like