Tiêu dùng

Loạt thiết bị tập thể dục tại nhà bán chạy

Máy tập cơ bụng 6 múi kiểu mới giúp việc tập luyện trở nên thuận tiện hơn, nhiều chức năng hơn và thực hiện nhiều bài tập khác để đạt được thân hình lý tưởng. Khung được làm bằng thép chắc chắn và có thể dễ dàng tháo lắp. Bàn xoay eo được lắp phía sau máy, ghế có thể xoay 360 độ khi tập bụng. Máy còn được trang bị đồng hồ theo dõi quá trình tập luyện. Những người đam mê thể thao có thể tìm hiểu về sức khỏe của mình, điều chỉnh thể trạng và đảm bảo sức khỏe của mình. Máy chăm sóc bụng 6 múi mới giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress với giá 1,39 triệu (giá gốc 1,99 triệu).

Bánh xe tập thể dục LiveUp có bánh xe nhựa có ổ đỡ ABS Bánh xe tập bụng có vỏ bọc PVC. Thiết kế trượt không có lò xo trợ lực nên sải tay là lớn nhất. Tay cầm được bọc lớp mút dày và mềm chống trơn trượt. Máy có thể hạn chế tối đa tác động lên vùng bụng giúp giảm mỡ nhanh chóng. Doanh thu giảm 11%. Nó được bán tại VnExpress 222.000 đồng (giá gốc 250.000 đồng).

Máy tập giảm eo Ganis G200 giống như một chiếc bập bênh, thiết kế nửa vầng trăng. Máy sử dụng trọng lực và sức nặng để di chuyển tất cả các nhóm cơ trên cơ thể. Đồng thời trung tâm dụng cụ còn được trang bị bàn xoay eo giúp giảm mỡ bụng và giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn. Giá máy giảm eo và bụng Ganis G200 giảm 30% chỉ còn 490.000đ (giá gốc 698.000đ) -Đai massage bụngibro X5, cấu tạo nhỏ gọn, trang bị 5 động cơ massage, 5 đá massage, 2 chế độ massage Sẽ giúp xóa tan mỡ thừa vùng bụng, điều hòa và giảm vòng eo. Đai kết hợp giữa công nghệ cao và nguyên lý giảm cân, sử dụng sóng siêu hồng ngoại có thể loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể mà không có tác dụng phụ. Sản phẩm sử dụng công nghệ SMT để điều chỉnh nhiệt độ theo thể trạng. Giá bán của thiết bị tại cửa hàng VnExpress giảm 12% chỉ còn 299.000 đồng (giá gốc 338.000 đồng) – thảm tập yoga kèm dây định tuyến Liforme 4.2mm PU. Chất liệu cao su PU có thể giúp bạn luôn chắc chắn ngay cả khi bạn ra nhiều mồ hôi khi vận động. Những tấm thảm dài hơn và rộng hơn tạo không gian thoải mái cho những người yêu thích yoga. Doanh thu giảm 16%, còn 3,8 triệu đồng (giá gốc 4,5 triệu đồng).

Máy massage trị liệu TDS Health Herald 4 miếng dán, bao gồm: thân máy, củ sạc, cáp sạc, ba pin, bốn miếng dán, sách hướng dẫn. Máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, có thể giúp bạn xoa bóp hàng ngày và hỗ trợ điều trị một số bệnh về xương khớp như đau lưng, thần kinh tọa, đau do vận động, bong gân, chấn thương cơ nhất … % giá còn 118.000đ (giá gốc 158.000đ).

Băng đầu gối dày 133 giúp vận động viên tránh chấn thương. Các phụ kiện tập trung vào 3 chi tiết chính: bịt kín chống va chạm, lỗ thông gió có thể thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Doanh thu giảm 25% còn 49.000đ (giá gốc 65.000đ) .—— Thị Quán

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like