Tiêu dùng

Chọn gạch lát nền phòng tắm

Chất lượng cuộc sống ngày càng cao, sau một ngày làm việc và học tập, phòng tắm đã trở thành nơi thư giãn của cả gia đình. Vì vậy, công năng và thẩm mỹ là hai yếu tố chính được gia chủ quan tâm nhất khi thiết kế và trang trí phòng tắm. Chủ nhà cũng cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn gạch ốp lát và các phụ kiện vệ sinh.

Hầu hết các gia đình hiện đại đều thích những căn phòng đơn giản, đơn giản không kiểu cũ. Tùy theo sở thích, bạn có thể sử dụng các thiết kế gạch với tông màu, kích thước và hoa văn khác nhau để tạo điểm nhấn sáng sủa.

Vì môi trường phòng tắm thường ẩm thấp và chứa nhiều vi khuẩn nên gạch lát nền phải an toàn và chống ẩm tốt. Và không thấm nước. Sàn phòng tắm nên được chà nhám bằng giấy nhám trước để giảm trơn trượt. Theo kích thước của phòng, chọn kích thước chính xác. Những viên gạch có kích thước vừa và lớn sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng hơn và ít đường nối hơn, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Tường nên ốp gạch men bóng có độ bóng đẹp, dễ lau chùi.

Màu sáng có thể làm cho không gian trang nhã và rộng rãi hơn. Dải màu đậm tạo sự sang trọng và ấn tượng. Gia chủ nên chọn tông màu phù hợp với diện tích phòng tắm hoặc kết hợp ngẫu hứng màu gạch để thể hiện cá tính, nhưng chỉ được sử dụng nhiều nhất là 2 màu chủ đạo để tránh rối mắt.

Làm thế nào để gạch dọc tường “ăn gian” trần gạch về chiều cao phòng tắm thấp hơn. Khác với căn phòng hẹp nên ốp gạch để không gian thông thoáng hơn.

Phòng tắm được lát gạch theo phong cách hiện đại. Ảnh: Inax

Theo anh Ngô Quang Nam, đại diện bán hàng của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax, chất liệu và thiết bị của gạch quyết định tuổi thọ của công trình. Nếu bạn chọn những loại gạch không có thương hiệu với công nghệ và quy trình sản xuất kém, loại gạch này sẽ nhanh bị phai màu, ngả vàng, bám bẩn và khó lau chùi. Kết quả là, sự tích tụ của vi khuẩn cũng tăng lên. Gạch lát nền kém chất lượng cũng dễ bị mất độ nhám dẫn đến trơn trượt.

“Người tiêu dùng thường cung cấp những thông tin cần thiết trước khi mua vật liệu và thiết bị vệ sinh. Nhiều khách hàng của Inax cho biết họ ưu tiên sử dụng công nghệ hiện đại, thủ công khắt khe, mẫu mã đa dạng, nhiều mức giá nên khách hàng dễ dàng lựa chọn Nam cho biết.

Đây cũng là yếu tố mà anh Lê Đăng Tú (Dongda Hà Nội) quan tâm khi lựa chọn gạch lát nền, gạch lát nền nhà tắm mới. khu vực phòng tắm, anh chọn gạch chống thấm Inax để bảo vệ chân tường, chống ẩm mốc Chân gạch và gạch góc có công nghệ ôm tường chắc chắn giúp các góc phòng không bị thấm nước Công nghệ Micro Gurd và công nghệ kim loại Make gạch khó bám bụi, giảm trầy xước, duy trì độ bóng lâu

Vì gạch Inax màu ấm nên phòng tắm rất sang trọng.Công ty khuyến mãi mùa đông, giảm giá đến 50% sản phẩm gạch xây dựng Ảnh: Inax – –Asam

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like