Tiêu dùng

100 công thức nấu ăn ngon từ đầu bếp người Mỹ

Lễ đăng quang của Christine Hà cho người Mỹ gốc Việt khiếm thị trong cuộc thi Vua đầu bếp – American MasterChef khiến mọi người bất ngờ. Sườn dày và kem gừng dừa. Cả ba khóa học được coi là “Bản giao hưởng của hương vị”, tuy đơn giản nhưng đã dành được nhiều lời khen ngợi và chinh phục được ba vị giám khảo khó tính. Chia sẻ về bí quyết chiến thắng của MasterChef’s, Christina Hà cho biết: “Tôi tin rằng có một sợi dây tình cảm giữa trái tim bạn và công việc nấu nướng, vì vậy tôi luôn làm những gì mình thực sự thích và làm thay vì chọn làm giám khảo rất quen thuộc. Đồ ăn Pháp, Ý … Tôi chọn nấu món ăn Việt Nam. Tôi rất thích và biết nấu ăn. “

Chiến thắng của Christine Hà khiếm thị đã chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả trên thế giới . Nhiều người gọi Christine Hà là “siêu anh hùng nấu ăn”, người đã mang món ăn Việt Nam chinh phục thế giới. Tuy nhiên, với người phụ nữ nhỏ nhắn này, món quà ý nghĩa nhất mà cô giành được sau cuộc thi MasterChef chính là chiến thắng bản thân, vượt qua mọi mặc cảm, chứng tỏ bản lĩnh, tài năng và niềm tin của mình. Đam mê nấu nướng.

Khi trở về Việt Nam sau cuộc thi, Christine Hà và Chef Knorr đã chia sẻ 100 món ăn Việt Nam có lịch sử lâu đời, đây là ý tưởng đã có từ lâu. “100 loại món ngon” tập hợp 100 công thức chế biến món kho, nấu canh, chiên, xào, nướng… bữa tối và các món đặc sản cuối tuần, món ngon mỗi ngày. Tết thì phụ nữ đảm đang việc nhà Đối với Christine Hà, phụ nữ Việt là những người thích nấu nướng, nhưng cũng giống như Hà và nhiều chị em hiện đại khác ở Mỹ, họ cũng bận rộn với rất nhiều công việc. Vì vậy, họ không thể dành nhiều thời gian cho việc nấu nướng. Christina Hà cho biết: “Với 100 công thức này, hy vọng bạn có thể nấu những món ăn ngon dễ dàng và ngon miệng hơn mỗi ngày và có khoảng thời gian sum họp ý nghĩa trong bữa cơm gia đình.”

Nhận 100 công thức nấu ăn ngon và Christine Hà do Chef Knorr trình bày, bạn có thể tải phiên bản điện tử miễn phí từ trang web Knorr (www.knorr.com). VN hoặc soạn tin KNORR gửi 8040.

Ngọc Bích

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like