Tiêu dùng

Giá kính râm là 379.000 đồng

Kính râm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và là phụ kiện thời trang giúp hoàn thiện hơn vẻ ngoài của người đeo. Sau đây là một số mẫu kính râm hàng hiệu, hiện có giá 379.000 đồng trên cửa hàng VnExpress.

Kính mát Vigcom VG2052 có tròng kính và gọng ba màu, vì vậy bạn có thể chọn màu phù hợp với cá tính của mình. Chất liệu nhựa nhẹ và hợp kim titan hạn chế biến dạng. Đệm mũi cao su mềm ôm khít sống mũi.

Kính mát Panamera P3030 GNBK tròng kính hình chữ nhật lạ mắt hơi dẹt hai bên, phù hợp với người mập, đặc biệt là cánh mày râu. Kiểu dáng thời trang, trẻ trung. Kính mỏng hơn, nhẹ hơn, không bám trên da. Sản phẩm có nhiều màu sắc: xanh dương, xanh rêu, xám … – Kính râm Exfash EF5751 046 được làm bằng hợp kim titan và nhựa nhẹ, chống va đập, biến dạng hay trầy xước, được thiết kế và điều chỉnh cẩn thận, và đẹp Và độ bền của sản phẩm. Được thiết kế để thích ứng với nhiều hình dạng khuôn mặt, mang lại sự hài hòa khi đeo.

Kính mát Camila CA7055 003 có đệm mũi êm ái, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Kính sẽ không gây ra những vết hằn khó chịu trên da. Thiết kế sang trọng màu vàng đen. Khung hợp kim, nhựa, hạn chế trầy xước hay biến dạng hiệu quả.

Kính mát Sarifa 418 có thiết kế thời trang và thanh lịch, kiểu dáng vuông góc cạnh, phù hợp với khuôn mặt béo. Phần đền mạ vàng sang trọng kết hợp với các chi tiết hình sao tạo nên những điểm nhấn khác biệt. Đệm mũi êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Kính mát Sarifa 3025 có thiết kế vòng cung thanh lịch, dễ dàng mang theo cho phi công. Kính sáng màu, ôm sát mặt anh. Kính có nhiều màu như xanh lam, xanh lá, xám và nâu. Chất liệu khung hợp kim có thể chống trầy xước hoặc biến dạng.

Xem thêm các nhãn hiệu kính râm hàng đầu từ đây, bạn có thể được giảm giá 50%. Tất cả đều chính hãng và miễn phí. Đối với đơn hàng từ 700.000 đồng đến 30.000 đồng, người tiêu dùng nhập mã TET2021 giảm tới 7%. Chương trình khuyến mãi này bắt đầu từ bây giờ và kết thúc vào ngày 6 tháng 2.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like