Tiêu dùng

Gợi ý chọn quà ngày lễ tình nhân

Son môi-Khi chọn mua son môi làm quà, nam giới nên chú ý đến thói quen của người nhận. Tùy theo sở thích và độ tuổi mà phái đẹp sẽ thích những màu son và chất son khác nhau. Son dưỡng môi hoặc son dưỡng môi trung tính phù hợp với hầu hết phụ nữ. Á, thích hợp làm quà tặng ngày lễ tình nhân cho phái đẹp. Bạn có thể mua những sản phẩm này trong cửa hàng của VnExpress.

Các bạn nam có thể nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng để chọn màu son này theo sở thích và phong cách của các bạn nữ mà mình thích. Tránh chọn nhầm những loại son môi mà chị em không thích Các bạn nam nên hạn chế hoặc không nên chọn những loại son môi đừng quá mơ hồ, đậm, ấn tượng hay quá đậm. Một số màu son phù hợp với tông da của phụ nữ Châu Á như đỏ, đỏ cam, đỏ nâu …

Nước hoa

Khác với những loại son chỉ phù hợp với phụ nữ, loại nước hoa này có thể dùng làm quà tặng cho nam và nữ. Tùy theo phong cách, sở thích và mức giá, bạn có thể chọn những loại nước hoa có giá dưới một triệu đồng của các hãng nổi tiếng với độ lưu hương lâu.

Phái mạnh có thể chọn nước hoa. Ngược lại, để chọn nước hoa cho nam, phụ nữ có thể nghĩ đến các thương hiệu nam như Hugo Boss, Versace, Armani … – Nước hoa của Burberry Brit có hương trước, hương trung tính, bao gồm hạnh nhân xanh, sả, lê, hoa mẫu đơn, Giá gỗ gụ, vani và hổ phách giảm 20% so với giá gốc tại cửa hàng VnExpress xuống còn 2,08 triệu. Lý tưởng cho phụ nữ trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Các chàng thoải mái lựa chọn nhiều kiểu dáng, chất liệu và kiểu dáng thời trang. Ngoài quần áo thì giày dép túi xách cũng là một trong những phụ kiện giúp tôn dáng cho trang phục của phái đẹp. Nếu bạn muốn biết cách tặng người yêu như thế nào thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Ví nam hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để bạn lựa chọn. Hãy chú ý chọn ví cầm tay ít mỏng, thiết kế tối giản màu nâu hoặc đen để các chàng có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục. . Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

Đồng hồ, lắc tay, nhẫn

Phụ kiện cặp đôi như đồng hồ, lắc tay, nhẫn … được các cặp tình nhân ưa chuộng trong ngày lễ tình nhân. Các thương hiệu đồng hồ như Julius, Shengke Korea hay Royal Crown có nhiều kiểu dáng cặp đa dạng, phù hợp cho cả nam và nữ.

Đồng hồ cặp đôi Julius dây da nâu. Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt, có độ cứng cao, chịu va đập tốt trong sinh hoạt. Sản phẩm gồm hai đồng hồ, giá bán 738.000 đồng, cửa hàng VnExpress được giảm giá 28%.

Đôi tình nhân cũng chọn các phụ kiện và đồ trang sức khác, chẳng hạn như vòng tay hoặc nhẫn, để làm kỷ niệm. đọc thuộc lòng. Giá sẽ thay đổi tùy theo chất liệu như vàng, bạc và kiểu dáng. Các thương hiệu vàng bạc, đá quý thường tung ra các thiết kế dành cho các cặp tình nhân vào ngày lễ tình nhân. Bạn có thể chọn mua phụ kiện và trang sức để làm quà tặng bất ngờ, hoặc có thể chọn mua cùng người yêu để có được món quà lưu niệm ưng ý.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like