Tiêu dùng

Mẹo giúp móng tay nhanh và chắc

Bạn rất muốn tạo kiểu và vẽ móng nghệ thuật để thêm tự tin và phong cách. Nhưng móng tay mọc quá chậm. Vậy giải quyết nó như thế nào?

Thực ra, không có cách nào được chứng minh là thực sự giúp móng tay bạn mọc nhanh hơn, nhưng bạn có thể chăm sóc chúng để dưỡng ẩm và làm móng chắc khỏe. Nhờ đó, móng tay có thể loại bỏ các yếu tố có hại làm chậm sự phát triển của móng tay. Trước khi mua bất kỳ loại mỹ phẩm hoặc kem mọc nhanh nào được quảng cáo, hãy thử các phương pháp tự nhiên như sử dụng tinh dầu để chăm sóc móng.

Hỗn hợp dầu ô liu Dầu ô liu và chanh là công thức tự chế dễ dàng nhất mà bạn có thể làm. Trộn 2 thìa dầu ô liu với 10 giọt nước cốt chanh rồi cho vào lọ đậy kín, dùng bôi lên móng tay hàng ngày, sau một tuần thực hiện bạn sẽ thấy móng tay trở nên chắc khỏe và nhanh dài hơn.

Ngoài dầu ô liu, bạn cũng có thể sử dụng các loại dầu tự nhiên khác, chẳng hạn như dầu hạnh nhân, dầu hạt lanh, dầu dừa và dầu jojoba. .. Giúp móng tay và tóc mọc nhanh hơn. — Các loại tinh dầu chiết xuất từ ​​cây trà, hoa oải hương, đinh hương và gỗ đàn hương cũng có tác dụng tương tự. Bạn có thể dùng riêng hoặc trộn chung với các công thức làm móng mọc nhanh khác để tăng tác dụng và duy trì hương thơm trên từng ngón tay.

Vitamin E cũng rất cần thiết. Dụng cụ này giúp móng tay móng chân chắc khỏe và mọc nhanh. Uống viên nang vitamin E mỗi ngày một lần và xoa nhẹ lên móng sẽ nhanh chóng cải thiện sự phát triển của móng.

Chế độ ăn uống giúp móng mọc nhanh

Nếu bạn muốn móng mọc nhanh hơn, hãy chú ý đến thực phẩm giàu biotin (một loại vitamin B, kết hợp với vitamin B12 là tốt nhất) – — Tăng cường protein trong chế độ ăn uống hàng ngày là yếu tố quan trọng nhất để móng mọc nhanh. Sử dụng protein ít béo trong thịt gia cầm, trứng, rau lá xanh và các loại hạt để tăng khả năng sản xuất keratin của cơ thể. Nhớ bổ sung vitamin C vào bữa ăn hàng ngày để móng tay của bạn thực sự khỏe mạnh và mọc móng tốt nhất.

Webphunu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like