Tiêu dùng

Máy lọc nước gia đình Rewa

Nước là nhu cầu cơ bản và đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể con người. Mỗi người nên uống từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước sẽ không chỉ giúp các cơ quan hoạt động bình thường và loại bỏ các chất độc hại mà còn giúp duy trì độ ẩm cho da.

Tuy nhiên, hãy đảm bảo vệ sinh nguồn nước đầu vào. Không lẫn tạp chất, mỗi gia đình nên chọn cho mình một chiếc máy lọc nước phù hợp của các thương hiệu nổi tiếng để sử dụng. Để đảm bảo vệ sinh nguồn nước, lõi lọc cần được thay thế thường xuyên để đảm bảo vệ sinh nguồn nước.

Sau đây là một số sản phẩm lọc nóng lạnh của Rewa, bạn có thể mua với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress. Máy Ellaim của Rewa sử dụng công nghệ hydro của Nhật Bản. Dung tích bình 1,5 lít, phù hợp cho cả gia đình. Có sản phẩm giảm giá 44% trên Shop VnExpress, xuống còn 9,9 triệu đồng (giá gốc 17,69 triệu đồng).

Máy lọc nước treo tường Rewa RW-RO-401 sử dụng công nghệ RO bốn lõi lọc. Lõi của màng RO có kích thước như một khe vi lọc. Thiết kế nhỏ gọn, dạng âm tường, phù hợp với nhà chung cư, diện tích nhỏ. Giá sản phẩm là 4,69 triệu đồng, giảm 25% so với giá gốc.

Máy lọc nước Korea S10 có thể tháo rời và lắp đặt dễ dàng, sử dụng 875 lỗ nhỏ giúp tiết kiệm nước, tăng áp lực nước, rửa rau, củ, quả, rửa bát, đĩa nhanh hơn. Sản phẩm được giảm giá 429.000 đồng 42%.

Máy lọc nước treo tường Rewa RW-VF-401.AK.WF được giảm giá 27%, còn 3,99 triệu đồng (giá gốc 5,447 tỷ đồng). Máy giúp lọc trực tiếp nước sinh hoạt. Vỏ được làm bằng nhựa ABS rất dễ vệ sinh. Nước sôi có khóa trực tiếp trên thân máy. Máy sử dụng công nghệ lọc VF bốn tầng. Lõi của màng VF có kích thước khe lọc rất nhỏ.

Máy lọc nước Rewa RW-RO-816 áp dụng công nghệ lọc RO bốn giai đoạn và công nghệ làm lạnh bằng máy nén. Máy có thể làm nóng 2 lít nước mỗi giờ và làm lạnh xuống 7 lít mỗi giờ. Nhiệt độ lạnh từ 6-10 độ C, nhiệt độ nóng vượt quá 90 độ C. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress cao tới 46%, giảm tới 8,79 triệu euro (giá gốc 169 triệu đồng). – Tổ hợp máy lọc nước nóng lạnh Rewa RW-NA-218.SILVER Hàn Quốc và máy tạo nước kiềm di động RW-AK-1700, bán tại cửa hàng VnExpress với giá 9,09 triệu đồng, giá khuyến mại bằng 33% so với giá gốc . Bộ lọc để bàn có ba chức năng lọc, sưởi ấm và làm mát. Máy tạo nước kiềm di động được thiết kế nhỏ gọn, dung tích 500ml, có thể dễ dàng bỏ vào túi xách, ba lô và mang theo khi đi học, đi làm, dã ngoại hay đi chơi. “Thể thao, thể thao …” -Rewa là một trong những thương hiệu máy lọc nước quen thuộc với người dùng Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm lọc nóng lạnh của Rewa đều sử dụng hệ thống lọc 4 cấp, có thể tạo ra nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước uống.

Cửa hàng VnExpress thực hiện chương trình khuyến mại “Ngày thương hiệu”, có thể giảm giá tới 50% cho các thương hiệu đồ gia dụng, bao gồm cả bộ lọc Rewa. Người tiêu dùng nhập mã GDT7 để được giảm thêm 10% cho đơn hàng từ 800.000 đồng đến 100.000 đồng. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến ngày 19 tháng Bảy. Xem thông tin chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like